Lắp camera theo dõi, con cái "tái mặt" thấy cảnh mẹ già 99 tuổi bị cưỡng hiếp, thủ phạm lại là kẻ cả nhà vô cùng tin tưởng

Các con thuê người về chăm sóc mẹ già nhưng bi kịch khủng khiếp lại ập đến.

Chăm sóc người cao tuổi là việc vô cùng vất vả và đòi hỏi phải có sự kiên nhẫn, cẩn thận. Vì công việc bận rộn, con cái của một cụ bà 99 tuổi, ở thị trấn Blackpool, hạt Lancashire (Anh) đã phải thuê một người đến để chăm sóc mẹ mình, bao gồm việc ăn uống, vệ sinh cá nhân và thư giãn bởi cụ bà đã quá già yếu và thậm chí việc vận động đi lại cũng khó khăn.

Họ thuê người chăm sóc nam tên Phillip Carey đến để giúp mẹ mình hàng ngày. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ họ đã thuê nhầm một tên biến thái.

Lắp camera theo dõi, con cái tái mặt thấy cảnh mẹ già 99 tuổi bị cưỡng hiếp, thủ phạm lại là kẻ cả nhà vô cùng tin tưởng-1Hình ảnh tên biến thái Phillip Carey.

Các công tố viên cho biết gia đình của cụ bà đã bắt đầu cảm thấy bất an khi hành vi và thái độ của mẹ mình đột ngột thay đổi.

Cụ bà không cho phép bất kỳ ai tiếp xúc cơ thể mình và nói lời khó hiểu với những người họ hàng đến thăm rằng: "Đừng bỏ tôi, họ sẽ làm tổn thương tôi".

Nghi ngờ có điều kỳ đó bất ổn, con cái của cụ bà đã bí mật lắp đặt một camera ẩn trong phòng của bà để tìm hiểu xem điều gì đã khiến mẹ mình trở nên nhạy cảm và bất an như vậy. Thế rồi, chiếc camera ấy đã mở ra bí mật khiến cả gia đình sốc nặng.

Họ đã chứng kiến cảnh tên Phillip Carey bước vào phòng của cụ bà rồi cưỡng hiếp, tấn công tình dục người phụ nữ già yếu không còn sức phản kháng.  Họ lập tức gọi cảnh sát bắt giữ tên biến thái Phillip Carey.

Trong phiên tòa xét xử diễn ra ngày 8/2 mới đây, hắn đã thừa nhận tội lỗi của mình sau khi các công tố viên đưa ra bằng chứng pháp y và đoạn video cắt từ camera bí mật trong phòng ngủ của cụ bà.

Công tố viên cấp cao Sophie Rozdolskyj, cho biết sau khi tên Phillip Carey bị kết án: "Anh ta đã lạm dụng một người cao tuổi và nhắm vào người dễ bị tổn thương mà lẽ ra anh ta phải chăm sóc. Tôi phải cảm ơn gia đình nạn nhân, những người có thái độ kiên quyết với kẻ gây ra tội và hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong quá trình điều tra. Tôi hy vọng bản án hôm nay sẽ cho họ chút an ủi, để họ biết tên biến thái đã phải trả giá cho hành động của mình".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lap-camera-theo-doi-con-cai-tai-mat-thay-canh-me-gia-99-tuoi-bi-cuong-hiep-thu-pham-lai-la-ke-ca-nha-vo-cung-tin-tuong-162220902183751988.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.