Lẻn vào nhà dân ăn cắp đồ, tên trộm la hét kêu cứu vì lý do không ngờ tới, cảnh tượng khiến gia chủ vừa tức vừa thương

Đoạn video ghi lại diễn biến sự việc đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo tờ tin tức Tribun News, mới đây, một tài khoản Instagram có tên @andreli_48 đã đăng tải đoạn video cùng những dòng chú thích ngắn gọn đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 117.000 lượt xem, gần 3.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Theo đó, một người đàn ông ở làng Kempek, quận Gempol, Cirebon Regency, tỉnh Tây Java, Indonesia, đang nằm ngủ thì bất ngờ nghe thấy tiếng la hét thất thanh kêu cứu của ai đó.

Lẻn vào nhà dân ăn cắp đồ, tên trộm la hét kêu cứu vì lý do không ngờ tới, cảnh tượng khiến gia chủ vừa tức vừa thương-1Sự việc đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng ở Indonesia.

Anh lập tức lần tìm và phát hiện âm thanh phát ra từ xưởng in cạnh nhà mình. Anh nhanh chóng tìm chủ nhà để mở cửa vào bên trong.

Hóa ra, chủ xưởng in đã khóa cửa ở bên ngoài, một tên trộm lẻn vào trong ăn cắp đồ bằng cách trèo qua mái nhà. Nhưng tên trộm "số nhọ" chưa kịp lấy được gì thì bị mắc kẹt đầu ở trần nhà. Lên cũng không được mà xuống cũng chẳng xong, hắn hoảng sợ la hét cầu cứu sự giúp đỡ.

Lẻn vào nhà dân ăn cắp đồ, tên trộm la hét kêu cứu vì lý do không ngờ tới, cảnh tượng khiến gia chủ vừa tức vừa thương-2Gã thanh niên "số nhọ" mắc kẹt trên trần nhà khi đi ăn trộm.

Một nhân chứng tên Ahmad kể với phóng viên tờ Tribun News trong cuộc phỏng vấn hôm 11/11: "Căn nhà đã khóa cẩn thận ở bên ngoài. Tên trộm lẻn vào trong ăn cắp nhưng phải cầu cứu vì đầu bị kẹt vào trần nhà, cơ thể cũng bị treo lủng lẳng.

Thật trùng hợp, cạnh xưởng in có một người đàn ông đang nằm ngủ nên nghe thấy tiếng kêu cứu. Anh ấy tìm vị trí tiếng la hét kêu cứu và gọi điện thông báo cho chủ đến mở cửa".

Khi cánh cửa mở ra, cả người dân xung quanh và chủ nhà đều bàng hoàng khi thấy có người treo mình trên trần nhà chỉ mặc chiếc quần ngắn. Phần đầu bị mắc kẹt trên trần nhà, chỉ nhìn thấy được từ cổ trở xuống.

Anh Ahmad cho biết tên trộm phải chịu đựng cảnh treo lủng lẳng ở đó khá lâu, khoảng 1 tiếng đồng hồ. Nguyên nhân là do những người hàng xóm phải mất khá nhiều thời gian để tìm được số điện thoại liên lạc chủ nhà.

Đoạn video được đăng lên mạng xã hội Instagram cho thấy người dân đang thẩm vấn tên trộm bị mắc kẹt trên trần nhà. Một người đàn ông đã đánh vào chân tên trộm vì bức xúc với hành động của hắn. Sau đó, người ta vẫn cố gắng giúp tên trộm thoát khỏi cảnh mắc kẹt.

Được biết, xưởng in này đã từng bị trộm ghé thăm nhiều lần nhưng lần này chủ nhà vẫn quyết định không trình báo sự việc với cảnh sát.

Nguyên nhân được cho là do tên trộm cắp là sinh viên, chủ nhà muốn cho anh ta cơ hội sửa sai. Vụ việc đã được thu xếp ổn thỏa tại hội trường của làng. Cuộc gặp có gia đình tên trộm, chủ nhà và đại diện chính quyền địa phương.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/len-vao-nha-dan-an-cap-do-ten-trom-la-het-keu-cuu-vi-ly-do-khong-ngo-toi-canh-tuong-khien-gia-chu-vua-tuc-vua-thuong-d288524.html

trộm đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.