Leo lên nóc tòa nhà 17 tầng ép chồng thừa nhận chuyện ngoại tình, người phụ nữ nhận kết đắng

Do nghi ngờ chồng ngoại tình, người vợ đã trèo lên nóc tòa nhà 17 tầng để buộc chồng thừa nhận nhưng không ngờ việc này lại vô tình cướp đi mạng sống của cô.

Do nghi ngờ chồng ngoại tình, người vợ đã trèo lên nóc tòa nhà 17 tầng để buộc chồng thừa nhận nhưng không ngờ việc này lại vô tình cướp đi mạng sống của cô.

Một cặp vợ chồng người Trung Quốc kết hôn được khoảng một thời gian thì xảy ra cãi vã, do người vợ nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài. Những cuộc tranh luận giữa hai người càng ngày càng gay gắt cho tới ngày 28/2 vừa qua.

Theo đó, vào sáng 28/2, người vợ đã leo lên tầng 17 của một tòa nhà ở quận Tân Bắc, Đài Loan và lấy mạng sống của mình để uy hiếp, buộc chồng phải thừa nhận chuyện anh ta ngoại tình. Người phụ nữ sau đó vượt qua bức tường an ninh của tòa nhà rồi vô tình bước hụt chân, rơi xuống cạnh hồ bơi ở tầng 1 và tử vong ngay tại chỗ.


Leo lên nóc tòa nhà 17 tầng ép chồng thừa nhận chuyện ngoại tình, người phụ nữ nhận kết đắng-1
Người phụ nữ trèo qua bức tường an ninh, dọa tự tử để buộc chồng thừa nhận chuyện ngoại tình.

Trao đổi với cảnh sát, người chồng nói, lúc thấy vợ vượt qua bức tường an toàn, anh muốn ngăn cản nhưng chưa kịp làm gì thì vợ đã rơi xuống dưới. Anh chạy lại cố nắm lấy tay vợ nhưng tất cả đã quá muộn.

on trai của cặp đôi này cho biết, bố mẹ cậu bé thường xuyên cãi nhau vì chuyện ngoại tình. Bên cạnh đó, cậu bé cũng tin rằng đây là sự cố ngoài ý muốn, không phải do bố cố tình đẩy mẹ bé xuống dưới.

Người dân gần đó cũng cho biết, người phụ nữ quá cố nghi ngờ chồng cô có “tiểu tam” bên ngoài. Hai người từng nhiều lần tranh cãi về chuyện này và không ít lần người vợ dọa tự tử, nhưng sau đó đều không có chuyện gì xảy ra.

Leo lên nóc tòa nhà 17 tầng ép chồng thừa nhận chuyện ngoại tình, người phụ nữ nhận kết đắng-2
Nơi người phụ nữ rơi xuống.

Cảnh sát nói rằng, họ từng giải cứu người phụ nữ này 2 lần, nhưng không ngờ lần này thảm kịch đã xảy ra. Cảnh sát suy đoán, có một nơi trú ẩn khoảng 2m bên dưới bức tường an ninh. Người phụ nữ có thể muốn nhảy ra đó đứng để ý định tự tử thực tế hơn, buộc người chồng phải thừa nhận chuyện ngoại tình. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, người phụ nữ bị trượt chân và rơi khỏi tòa nhà.

Theo điều tra pháp y, không có dấu vết ẩu đả tại hiện trường. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo SaoStar


thú nhận ngoại tình

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.