Lộ chuyện 'bắt cá 2 tay' khi nhân tình khỏa thân lọt video trực tuyến

Trong lúc trả lời trực tuyến, nhà báo Tây Ban Nha để lọt cảnh một phụ nữ khỏa thân sau lưng mình. Điều đáng nói là người này hiện có bạn gái khác.

Alfonso Merlos (41 tuổi) - nhà báo người Tây Ban Nha - vô tình để lộ chuyện mình ngoại tình khi đang trả lời trực tuyến một chương trình phát trực tiếp, theo Russia Today.

Theo đó, ngày 24/4, khi Merlos đang trả lời phỏng vấn cho chương trình State of Alarm được phát trực tuyến trên YouTube, sau lưng người này bỗng xuất hiện một phụ nữ chỉ mặc áo nội y.

Sự cố đột ngột khiến cả Javier Negre, người đang trao đổi với Merlos, và khán giả theo dõi chương trình cảm thấy bất ngờ.

Lộ chuyện bắt cá 2 tay khi nhân tình khỏa thân lọt video trực tuyến-1
Nam nhà báo người Tây Ban Nha vô tình để lộ người tình trong khi đang trả lời trực tuyến. Ảnh: RT.

Sau đó, danh tính người phụ nữ xuất hiện trong trạng thái gần như khỏa thân mau chóng được xác định. Đó là Alexia Rivas - phóng viên người Tây Ban Nha.

Đáng nói, Alfonso Merlos đang trong mối quan hệ tình cảm với bạn gái là Marta Lopez.

Ở xứ sở bò tót, Merlos được biết đến là nhà báo, người mẫu nổi tiếng. Vụ ngoại tình bị bại lộ của anh lập tức trở thành chủ đề khiến nhiều người quan tâm.

Cộng đồng mạng Tây Ban Nha hiện liên tục vào trang cá nhân của Merlos để lại những bình luận chế giễu, chửi bới. Cuộc sống riêng tư nhiều rắc rối của nhà báo này còn trở thành đề tài chế ảnh cho dân mạng.

Lộ chuyện bắt cá 2 tay khi nhân tình khỏa thân lọt video trực tuyến-2

Mối lùm xùm tình cảm giữa Alfonso Merlos, Marta Lopez (trái) và Alexia Rivas (phải) trở thành chủ đề bàn tán tại Tây Ban Nha. Ảnh: ABC.

Trả lời truyền thông, Marta Lopez, người được biết đến là bạn gái chính thức của Marlos, cho biết cô và bạn trai vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm trước khi vụ việc xảy ra.

Còn hiện tại, cả hai đã chia tay. Cô thừa nhận đang trải qua quãng thời gian “nhiều đau khổ” và cảm thấy “xấu hổ, tức giận” khi bị phản bội.

Về phía Merlos, anh đã lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ vì khiến cuộc sống riêng tư của cô bị ảnh hưởng. Người này cũng chỉ trích truyền thông Tây Ban Nha đã không phân định rạch ròi giữa công việc và đời sống cá nhân của mình.

Còn Alexia Rivas, cô gái xuất hiện trong video phỏng vấn, cho biết mối quan hệ của cả hai đã bắt đầu được 3 tuần và tại thời điểm hai người đến với nhau, Merlos đang độc thân.

Theo Vice News, các vụ phát hiện vợ, chồng ngoại tình xảy ra nhiều hơn trong thời gian dịch Covid-19 lan rộng ra toàn cầu.

“Lệnh cách ly xã hội buộc hàng triệu cặp vợ chồng phải ở nhà cùng nhau 24/24, khiến nhiều bí mật muốn giữ kín với người còn lại cũng dễ dàng bị phơi bày. ‘Chiếc kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra’, những người bị phản bội nhận ra rằng dù đang giữa đại dịch nguy hiểm họ cũng quyết không muốn ở thêm với đối phương thêm một phút giây nào nữa”, Robert Wallack, một luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn tại New York (Mỹ), nói.


Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/lo-chuyen-bat-ca-2-tay-khi-nhan-tinh-khoa-than-lot-video-truc-tuyen-post1079077.html?fbclid=IwAR3biptPUr1RrbHptEzul6fzA4BXOhFa8-t_cejGwRxjwnP2wYVIgOR6gwA

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.