Lộ clip "nóng" khi "mây mưa" trong nhà vệ sinh, cặp đôi bị lên án kịch liệt

Việc "ân ái" ở nơi công cộng đã là hành vi khó chấp nhận nhưng cặp đôi này còn "hành sự" ngay khi đang ở trong một nơi linh thiêng như chùa chiền.

Việc "ân ái" ở nơi công cộng đã là hành vi khó chấp nhận nhưng cặp đôi này còn "hành sự" ngay khi đang ở trong một nơi linh thiêng như chùa chiền, khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào hôm 19/12/2019 tại một ngôi chùa có tên Nan Chuan, thuộc thành phố Bắc Hải, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Hành vi xấu của một cặp đôi khi đi lễ chùa đã bị cư dân mạng kịch liệt lên án và phê phán.

Theo một đoạn clip dài khoảng 30 giây do nhân chứng ghi lại được, một người phụ nữ và một người đàn ông trung niên đang làm "chuyện ấy" trong phòng vệ sinh chật hẹp của ngôi chùa. Người phụ nữ hoàn toàn khỏa thân, ngồi quay lưng về phía máy quay nên không nhìn rõ mặt, trong khi đó người đàn ông chỉ mặc áo phần trên đã bị quay cận mặt.

Được biết, cặp đôi này cũng đi chùa để cầu may như bao người khác nhưng một lúc sau đột nhiên kéo nhau vào cùng một phòng vệ sinh. Ban đầu, những người xung quanh không hề nhận ra hành động xấu xí của họ. Mãi một lúc sau, khi một vị khách khác đang sử dụng nhà vệ sinh bên cạnh thì nghe thấy tiếng động lạ cùng những tiếng rên rỉ, nghi ngờ có người đang "mây mưa" nên mới dùng điện thoại để ghi lại cảnh tượng này. 

Lộ clip nóng khi mây mưa trong nhà vệ sinh, cặp đôi bị lên án kịch liệt-1Cặp đôi trung niên bị ghi lại cảnh "ân ái" trong nhà vệ sinh của ngôi chùa.

Nhân chứng này cũng đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội, kèm theo địa chỉ nơi xảy ra sự việc. Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra vô cùng tức giận và phẫn nộ trước hành động của cặp đôi trên, thậm chí còn cố gắng truy tìm danh tính của người đàn ông để "ném đá". 

"Thật là ghê tởm. Muốn lên chùa cầu may nhưng rồi lại làm ra chuyện đáng xấu hổ, bôi xấu nơi linh thiêng thế này sao? Họ không còn nơi nào khác để làm à. Thật quá thất vọng!", một người bình luận.

"Thật không dám tin có những chuyện thế này xảy ra ở chùa chiền. Đã nhiều tuổi rồi mà lại hành động thiếu suy nghĩ thế sao? Những kẻ thế này cần phải bị pháp luật trừng trị", một người khác phẫn nộ không kém.

Gần 1 tuần sau, Tiến sĩ Lin Wu, người chịu trách nhiệm quản lý ngôi chùa này, đã thừa nhận rằng sự việc trên xảy ra trong địa phận ngôi chùa. Ông Lin Wu nói với truyền thông: "Tôi xác nhận sự việc này xảy ra trong phạm vi chùa Nan Chuan vào tuần trước. Để tránh những ảnh hưởng xấu tới uy tín của ngôi chùa, chúng tôi đã quyết định nhờ cảnh sát can thiệp giải quyết sau khi thảo luận với sư trụ trì và hội đồng của chùa".

Ông Lin Wu cũng nói thêm rằng các nhà vệ sinh của ngôi chùa hiện đang tạm thời đóng cửa để phục vụ điều tra và tránh những tình trạng tương tự xảy ra. Mặt khác, ông cũng nghi ngờ có người cố ý làm hành động xấu rồi quay clip để làm suy giảm danh tiếng của ngôi chùa.

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/cuoc-song-do-day/lo-clip-nong-khi-may-mua-trong-nha-ve-sinh-cap-doi-bi-len-an-kich-liet-c29a753303.html

cặp đôi mây mưa

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.