Lốc xoáy thổi bay nhà phao lên trời, 2 trẻ em thiệt mạng

Hai trẻ em đã thiệt mạng khi lốc xoáy cuốn nhà phao lên trên không trong một công viên ở Trung Quốc.

Hai trẻ em đã thiệt mạng khi lốc xoáy cuốn nhà phao lên trên không trong một công viên ở Trung Quốc.

Sự việc xảy ra ngày 31.3 tại một công viên ở thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc. Đoạn video do nhân chứng tại hiện trường ghi lại cho thấy lâu đài bằng phao hơi bị lốc xoáy cuốn khỏi mặt đất trong khi mọi người chạy tìm nơi trú ẩn.

Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy 2 đứa trẻ rơi khỏi nhà phao, trong khi nhiều cha mẹ gào thét tìm kiếm những đứa con của họ.

Lốc xoáy thổi bay nhà phao lên trời, 2 trẻ em thiệt mạng-1

Các nhà chức trách cho biết 20 người đã được đưa tới bệnh viện, với 2 trẻ em bị thương nặng và tử vong đó. Các nạn nhân bị thương khác bao gồm 16 trẻ em và 2 người lớn.

“Vào lúc 3 giờ chiều, một cơn lốc xoáy kèm theo cát bụi bất ngờ quét qua chúng tôi”, một phụ nữ nói. “Điều chúng tôi nhìn thấy tiếp theo là nhà phao với những đứa trẻ đang chơi ở trên đã bị cuốn khỏi mặt đất. Nó bị gió thổi bay xa 150m”.

Một nhân chứng khác cho biết cô nhìn thấy hai đứa trẻ rơi từ độ cao khoảng 20-30m xuống đất.

Theo Dân Việt

 

 


trẻ em thiệt mạng

lốc xoáy ở Trung Quốc

lốc xoáy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.