Lừa bạn trai đến đám cưới bạn thân, mẹ 3 con khiến người tình khóc lớn vì chiêu độc

Khi bắt đầu mối quan hệ với người bạn trai mới Paul Schoproni, 40 tuổi, cô đã quyết định làm điều gì đó thật bất ngờ cho anh.

Khi bắt đầu mối quan hệ với người bạn trai mới Paul Schoproni, 40 tuổi, cô đã quyết định làm điều gì đó thật bất ngờ cho anh. 

Người ta thường nghĩ việc cầu hôn là việc của con trai, thế nhưng mới đây có 1 người phụ nữ đi chứng minh điều ngược lại: Chỉ cần yêu nhau, chủ động là nam hay nữ không còn quan trọng. Chẳng thế mà cô đã bỏ ra nhiều công sức, chất xám để mang đến cho người đàn ông của mình 1 bất ngờ vô cùng lớn. 

Trải qua 2 cuộc hôn nhân không thành công, Aleasha Pilaw, 36 tuổi, đến từ thị trấn Bargoed (Anh), có lẽ đã quá chán với những hành động yêu đương bình thường. Khi bắt đầu mối quan hệ với người bạn trai mới Paul Schoproni, 40 tuổi, cô đã quyết định làm điều gì đó thật bất ngờ cho anh. 

Lừa bạn trai đến đám cưới bạn thân, mẹ 3 con khiến người tình khóc lớn vì chiêu độc-1
Cô đã quyết định làm điều gì đó thật bất ngờ cho bạn trai của mình. 

Theo đó, thay vì để bạn trai chủ động cầu hôn cô Aleasha đã lập ra một kế hoạch cầu hôn bạn trai bằng cách… giả vờ đến giúp một cặp đôi thân thiết tổ chức đám cưới và mời Paul đến dự. 

Trong đám cưới giả ấy, ngay khoảnh khắc thề nguyện của cô dâu chú rể Aleasha bất chợt bước vào từ cửa chính trong bộ váy cưới trắng lộng lẫy và hát ca khúc It should have been me.

Kết thúc bài hát, Aleasha quỳ một chân xuống và cầu hôn người đàn ông tuyệt vời nhất của đời mình. Thế nhưng để trừng phạt cô, anh quyết định nói không đồng ý khiến mọi người trong khán đài “nín thở”. Thế nhưng vừa dứt câu Paul ngay lập tức đặt lên môi người bạn đời tương lai của mình một nụ hôn.

Lừa bạn trai đến đám cưới bạn thân, mẹ 3 con khiến người tình khóc lớn vì chiêu độc-2leasha quỳ một chân xuống và cầu hôn người đàn ông tuyệt vời nhất của đời mình.

Cứ tưởng chỉ là cầu hôn thông thường, Paul gần như bật khóc khi nhìn thấy bạn gái mình mặc váy trắng tiến vào lễ đường. Tới tận khi làm lễ thề nguyện và tung đồng xu làm lễ anh chàng vẫn chưa thể tin được mình mới là chú rể hôm nay. 

Thật ra Aleasha tiết lộ Paul đã cầu hôn cô khoảng 30 lần một ngày trong suốt 2 năm qua: “Anh ấy thường làm những việc như ra đường đứng vào buổi sáng để chờ tôi lái xe qua rồi giương tấm bản ghi chữ “Em sẽ cưới anh chứ” nhưng tôi không đồng ý” - Aleasha chia sẻ với trang Wales Online.

Để lên kế hoạch cho đám cưới bí mật này, cô chia sẻ đây là một quá trình khó khăn và cô đã phải “kiếm chuyện” cãi nhau để đưa được Paul ra khỏi nhà và tới đám cưới do mình tổ chức

“À thì, có mấy đêm anh ấy phải ngủ ngoài xe dưới màn trời đấy. Thiệt là tội nghiệp.” - Aleasha chia sẻ.

Lừa bạn trai đến đám cưới bạn thân, mẹ 3 con khiến người tình khóc lớn vì chiêu độc-3

Kể lại chuyện tình của mình, Aleasha cho hay cặp đôi gặp nhau trong một đêm đi chơi mà khi đó, Paul là một thợ cơ khí. Hiện tại, Aleasha đang điều hành 2 ga-ra sửa xe còn Paul thì làm việc tại 1 trong 2 ga-ra đó. Ngoài kinh doanh, Aleasha còn đang học lấy bằng Quản lý Nhân sự.

Sau khi kết hôn 2 lần trước đó và có 3 người con, Aleasha đã không muốn đi thêm bước nữa nhưng cuối cùng lại phải lòng Paul. Hiện, cặp vợ chồng mới cưới đang lên kế hoạch cho tuần trăng mật của họ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.