Luôn miệng nói tự chủ kinh tế sau khi rời hoàng gia nhưng Meghan Markle lại bị lên án "ăn bám" người khác hết lần này đến lần khác

Vợ chồng Meghan Markle đang có những hành động hoàn toàn đi ngược lại với lời nói của họ.

Thông tin về việc vợ chồng đang sống trong biệt thự xa xỉ hơn 400 tỷ đồng ở Bevery Hills của diễn viên kiêm nhà sản xuất Hollywood Tyler Perry đang gây xôn xao dư luận.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, một nguồn tin thân cận cho biết vợ chồng Công tước xứ Sussex và con trai đã bí mật rời Canada đến Mỹ vào cuối tháng 3 vừa qua bằng cách sử dụng máy bay riêng của Tyler Perry có giá hơn 3000 tỷ đồng. Theo nguồn tin này Perry đã gửi chiếc Embraer-E190 đến Canada đón cả nhà Sussex để bay đến Mỹ an toàn.

"Đây là chuyến đi đã được lên kế hoạch cẩn thận và hoàn hảo, không có bất kỳ hình ảnh nào của nhà Sussex bị rò rỉ ra bên ngoài", nguồn tin này cho hay.

Luôn miệng nói tự chủ kinh tế sau khi rời hoàng gia nhưng Meghan Markle lại bị lên án ăn bám người khác hết lần này đến lần khác-1

Biệt thự xa xỉ nơi nhà Sussex đang sinh sống ở Mỹ.

Dù chưa rõ Meghan và chồng cùng con trai ở lại căn biệt thự của Perry với tư cách là khách mời hay bỏ tiền ra thuê nhưng cuộc sống xa xỉ của cặp đôi dựa vào những mối quan hệ quen biết đang bị dư luận lên án gay gắt. Nhà Sussex nói rằng họ muốn rời khỏi hoàng gia để tự chủ tài chính nhưng hành động của họ lại hoàn toàn ngược lại.

Đầu tiên là việc Harry và Meghan để Canada chi trả phí an ninh của cặp đôi khi họ tạm thời sinh sống tại đây kể từ tháng 11 năm ngoái cho đến tháng 3 năm nay. Chắc chắn đó là số tiền không hề nhỏ. Sau đó, nhà Sussex đã "đánh tiếng" muốn Tổng thống Trump làm điều tương tự khi họ đến Mỹ nhưng bị ông này từ chối phũ phàng.

Nhà Sussex cũng đã di chuyển bằng máy bay riêng và đang ở nhà của Perry chưa kể họ vẫn sử dụng trợ cấp của Thái tử Charles để chi cho lối sống xa hoa của mình. Nhiều người dùng mạng cho hay, nhà Sussex luôn kêu gọi bảo vệ môi trường nhưng họ lại sử dụng máy bay cá nhân để di chuyển. Trong khi người dân gặp khó khăn vì Covid-19, cặp đôi lại có lối sống hưởng thụ dựa vào người khác.

Luôn miệng nói tự chủ kinh tế sau khi rời hoàng gia nhưng Meghan Markle lại bị lên án ăn bám người khác hết lần này đến lần khác-2

Vợ chồng Meghan bị chỉ trích ăn bám người khác.

Rõ ràng, kể từ khi rời khỏi hoàng gia, cặp đôi này chưa thực sự có dấu ấn đặc biệt nào trong sự nghiệp ra riêng của họ. Nhà Sussex chỉ nổi lên với những chiêu trò đánh bóng tên tuổi và những vụ lùm xùm với hoàng gia Anh.

Nguồn: Daily Mail

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/luon-mieng-noi-tu-chu-kinh-te-sau-khi-roi-hoang-gia-nhung-meghan-markle-lai-bi-len-an-an-bam-nguoi-khac-het-lan-nay-den-lan-khac-2220209517355763.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.