Ly hôn 6 năm, vợ đến nhà chồng cũ thăm con rồi mắc kẹt lại vì dịch bệnh và cái kết "đi vào lòng người" cực bất ngờ!

Ai mà ngờ được 20 ngày cách ly dịch bệnh lại khiến con đường đời của một người rẽ ngoặt đầy bất ngờ!

Có tình yêu, hôn nhân mới bền chặt nhất. Tình yêu là điều cơ bản nhất của mỗi cuộc hôn nhân, giúp hai vợ chồng duy trì sự gắn kết.

Cũng có những lúc hôn nhân sóng gió phải ly hôn với nhau. Tuy nhiên chỉ cần tình yêu vẫn còn giữa cả hai thì tái hợp là điều hoàn toàn có thể.

Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin về một trường hợp vợ chồng đã ly hôn với nhau nhưng sau đó đã tái hợp. Theo đó, họ đã chia tay được 6 năm, con ở cùng với bố. Được biết, nguyên do khiến hai vợ chồng chấm dứt hôn nhân là bởi tính cách không hợp nhau.

Thi thoảng cô vợ mới về thăm con. Sau ly hôn, điều khó buông bỏ nhất của phụ nữ chính là con trai của mình. Dù vậy, mối quan hệ của cô vợ và chồng cũ vẫn rất hòa bình, chẳng hề có xung đột nào xảy ra.

Hồi tháng 3/2022, cô sắp xếp thời gian để đến Thượng Hải, tới nhà chồng cũ thăm con mình. Cũng vì lâu ngày không gặp nên cô muốn ở lại vài ngày chơi với con được nhiều hơn. Tuy nhiên, vì dịch bệnh căng thẳng nên cô phải cách ly ở nhà chồng cũ đến 20 ngày.

Suốt 20 ngày đó, đứa con của họ luôn tỏ ra vô cùng hạnh phúc, hào hứng vì có cả bố và mẹ ở bên cạnh suốt một thời gian dài như thế. Họ lại sống một cuộc sống của "gia đình ba người" khá hạnh phúc. Ban đầu, đôi vợ chồng này khá bối rối nhưng đứa con luôn miệng gọi "bố ơi", "mẹ ơi" khiến căn nhà rộn ràng lên, cả hai cũng đỡ ngại ngùng với nhau. Cô vợ và con ngủ ở phòng ngủ, ông chồng thì nằm sofa phòng khách.

Ly hôn 6 năm, vợ đến nhà chồng cũ thăm con rồi mắc kẹt lại vì dịch bệnh và cái kết đi vào lòng người cực bất ngờ!-1

Người vợ vừa phơi nắng vừa suy nghĩ về quyết định tái hôn.

Suốt thời gian ly hôn, hai người họ cũng có những mối quan hệ khác, những người bạn trai, bạn gái khác nhưng chẳng ai có thể đi đến hôn nhân. Phần vì chuyện tình cảm, phần khác là các vấn đề liên quan như kinh tế, con chung con riêng. Mọi chuyện còn phức tạp hơn cuộc hôn nhân đầu tiên nữa.

Ông chồng thì sợ lấy vợ khác mẹ kế sẽ làm tổn thương con. Cô vợ lại sợ lần lên xe hoa thứ 2 vẫn gặp được người không như ý. Nhìn khuôn mặt tươi cười của con, người đàn ông cùng cô vợ cũ đề ngẫm nghĩ đến những bất cập trong cuộc hôn nhân đã qua. Họ cũng bày tỏ nỗi xót xa về những tháng ngày sau ly hôn. Bởi vậy, ông chồng sau 20 ngày sống với vợ cũ trong căn hộ nhỏ 1 phòng khách 1 phòng ngủ đã đề nghị tái hôn với nhau.

Người phụ nữ sốc trước màn cầu hôn bất ngờ của chồng cũ. Nhất thời cô không bình tĩnh nổi. Dù sao cả hai ly hôn lâu như vậy rồi, chẳng có nền tảng yêu đương nên lập tức từ chối.

Nhưng ngay sau đó, người chị gái của cô gọi điện đến hỏi thăm tình hình của em gái, hỏi luôn chuyện ăn uống, sinh hoạt ở nhà em rể cũ. Lúc sau, chị gái đó cũng nói rằng cô em rằng hãy nghĩ đến chuyện tái hôn. Cả hai chia tay lâu như vậy mà chưa đến với ai, tình cảm dành cho đối phương chắc chắn vẫn còn.

Lời chị nói khiến cô vợ cảm thấy bối rối nhưng cũng suy nghĩ kỹ càng hơn về lời đề nghị ấy. Người thân của cô sau đó cũng gọi điện đến, nói tới vấn đề tái hôn này.

 

Ly hôn 6 năm, vợ đến nhà chồng cũ thăm con rồi mắc kẹt lại vì dịch bệnh và cái kết đi vào lòng người cực bất ngờ!-2

Người vợ khá bối rối trước đề nghị của chồng cũ.

Người vợ cũ vẫn cảm thấy khó xử nên quyết định ra ngoài phơi nắng và nói rằng sẽ suy nghĩ đề nghị ấy của chồng. Chồng cũ không kìm được phấn khích và quyết định khi đại dịch kết thúc cả hai sẽ tái hôn cùng nhau. Nghe xong, vợ cũ cũng chẳng nói gì, chỉ lắc lắc đôi chân bày tỏ sự đồng ý.

Nhiều cư dân mạng cho rằng sau 6 năm hai vợ chồng chưa tái hôn thì có nghĩa chưa hết duyên. Ít nhiều họ vẫn còn tình cảm với nhau nên sau 20 ngày chung sống mới muốn kéo dài chuỗi ngày ở chung đó.

Nhiều người lại cho rằng có kẻ li hôn vì dịch bệnh thì cũng có trường hợp tái hôn. Bởi vậy, chúng ta hãy nên suy nghĩ kỹ càng và nghiêm túc nhìn nhận lại cuộc sống của mình, biết đâu sẽ có những quyết định bất ngờ sau khoảng lặng suy tư.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ly-hon-6-nam-vo-den-nha-chong-cu-tham-con-roi-mac-ket-lai-vi-dich-benh-va-cai-ket-di-vao-long-nguoi-cuc-bat-ngo-16222010512503748.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.