Mặc áo phông ngắn nhưng không diện đồ lót, cô gái trẻ hớ hênh lộ cả vòng 3 khiến người đối diện đỏ mặt không dám nhìn

Diện chiếc áo phông vô cùng ngắn nhưng bên trong không mặc nội ý, cô gái đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Diện chiếc áo phông vô cùng ngắn nhưng bên trong không mặc nội ý, cô gái đang trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh các cô gái trẻ ăn mặc phản cảm nhưng lại tự tin xuất hiện nơi đông người. Điển hình như cô gái trong loạt ảnh dưới đây, chỉ vì cách ăn mặc không giống ai đã trở thành tâm điểm nhận gạch đá của dân mạng.

Theo Ettoday đưa tin, sự việc xảy ra tại một ga tàu điện ngầm của Trung Quốc. Cụ thể, nữ chính trong ảnh đội mũ lưỡi trai, đeo túi xách, mặc áo phông và đi giày thể thao màu trắng. Nhìn cách ăn mặc có vẻ rất hợp mốt nhưng khi lên tàu, người đối diện đã vô tình phát hiện cô gái trẻ không mặc đồ lót.

Mặc áo phông ngắn nhưng không diện đồ lót, cô gái trẻ hớ hênh lộ cả vòng 3 khiến người đối diện đỏ mặt không dám nhìn-1
Thời trang của cô gái trẻ khiến nhiều người nghĩ rằng đây là mốt giấu quần phổ biến trong giới trẻ.

Đặc biệt, cách ngồi hớ hênh của nhân vật khiến người đối diện phải đỏ mặt quay đi. "Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy cảnh tượng này. Cô gái đối diện hoàn toàn không mặc đồ lót", chủ nhân bài viết cho biết.

Ngay khi bức ảnh được lan truyền đã nổ ra rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, số khác cho rằng việc chụp ảnh người khác rồi đăng tải như vậy là việc làm không nên.

Đến khi nữ chính ngồi xuống khiến người đối diện phải đỏ mặt quay đi.

"Không chỉ không mặc quần lót, cô ấy còn không mặc cả áo ngực, thật sự quá hở hang", "Nhiều cô gái trẻ hiện nay ăn mặc táo bạo quá", "Mặc dù cô gái ăn mặc phản cảm thật nhưng chủ nhân bài đăng cũng không nên chụp ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội",... là những bình luận để lại.

Theo VietNamNet


cô gái hớ hênh

ăn mặc hở hang

mặc phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.