Mặc bikini bé xíu rồi lái xe máy giữa trời mưa, cô gái khiến dân tình "nóng mắt"

"Khi bạn quá thèm đi tắm biển nhưng không được, sau đó lại bắt gặp một cơn mưa", một cư dân mạng bình luận hài hước.

"Khi bạn quá thèm đi tắm biển nhưng không được, sau đó lại bắt gặp một cơn mưa", một cư dân mạng bình luận hài hước.

Đài Loan đang bước vào những ngày mùa hè nóng ẩm và đó là cơ hội để các cô gái thi nhau khoe dáng trong những bộ đồ quyến rũ, sexy. Tuy nhiên, việc ăn mặc không khéo dẫn tới hở hang, phản cảm sẽ không bao giờ được chấp nhận, điển hình như trường hợp dưới đây.

Chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, một cư dân mạng nói rằng anh đã vô tình bắt gặp cảnh tượng gây sốc khi đang lái xe trên đường giữa trời mưa ở khu vực Khẩn Đinh, Đài Loan. Cư dân mạng này đã chia sẻ những bức ảnh lên mạng kèm theo dòng trạng thái: "Thời tiết yêu thích của tôi là khi trời mưa. Và đây là cách để đi dưới trời mưa mà không sợ bị ướt quần áo".

Trong bức ảnh, có thể thấy một cô gái trẻ đang lái xe máy trên đường mà không hề mặc áo mưa dù trời đang mưa rất to. Đó vẫn chưa phải là điều đặc biệt nhất, điều kỳ lạ nằm ở bộ quần áo mà cô gái mặc trên người. Đội trên đầu một chiếc mũ bảo hiểm màu xanh da trời, không hiểu vì lý do gì mà cô gái này lại chọn nguyên một bộ bikini khi ra đường. Đó là một bộ bikini hai mảnh màu đen, dây nhỏ xíu vô cùng sexy. 

Mặc bikini bé xíu rồi lái xe máy giữa trời mưa, cô gái khiến dân tình nóng mắt-1

Cách ăn mặc khó hiểu của cô gái người Đài Loan.

Không hề mặc áo mưa, cũng chẳng có bất cứ áo bảo hộ nào bên ngoài nên cô gái đã bị ướt từ đầu tới cuối. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cảnh tượng này xuất hiện ở những bãi biển nhưng khi chứng kiến hình ảnh này trên đường phố bình thường, lại thêm việc cưỡi xe máy dưới trời mưa đã khiến cô gái nhận về không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Hầu hết mọi người đều cho rằng cách ăn mặc của cô gái này là không chấp nhận được, tạo nên hình ảnh phản cảm trong mắt những người xung quanh. Nhiều người đã chỉ trích và mỉa mai cô gái vì cách chọn trang phục không phù hợp, lố lăng, gây sốc.

"Khi bạn quá thèm đi tắm biển nhưng không được, sau đó lại bắt gặp một cơn mưa", một cư dân mạng bình luận hài hước.

"Tôi đang xem cái gì đây. Cô ta muốn thu hút sự chú ý hay thật sự nghĩ rằng cách ăn mặc này là sexy, thời thượng? Cá nhân tôi không thấy đẹp ở đâu cả, làm mất mỹ quan công cộng quá", một người khác bức xúc.

"Cả thành phố đã trở thành bãi biển của cô ấy", "Chỉ là nóng quá nên cởi đồ tắm mưa thôi mà mọi người", "Thật là nhức mắt"..., cư dân mạng Đài Loan xôn xao bàn tán.

Không lâu sau đó, một cư dân mạng tự xưng là bạn của cô gái trong ảnh đã tiết lộ rằng, cô gái này là một huấn luyện viên lặn, vì vậy cách ăn mặc trên là hết sức bình thường, chỉ là đồ nghề trong lúc làm việc thôi. Tuy nhiên, nhiều người khác vẫn không thể chấp nhận được điều này bởi dù cô gái có làm nghề dạy lặn thì cũng không nên ăn mặc như vậy khi ra đường.

Theo Khám phá


bikini

thời trang phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.