Mặc váy cúp ngực bế con, mẹ trẻ vô tình để lộ ngực "khủng" đốt mắt dân tình

Tự chia sẻ rằng việc bế con đã làm chiếc váy bị kéo trễ xuống, suýt gặp sự cố "lộ hàng" nhưng người mẹ này vẫn không ngần ngại đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Tự chia sẻ rằng việc bế con đã làm chiếc váy bị kéo trễ xuống, suýt gặp sự cố "lộ hàng" nhưng người mẹ này vẫn không ngần ngại đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng Đài Loan "sốt xình xịch" trước hình ảnh một người mẹ trẻ đang bế con đi mua sắm. Điều đáng chú ý chính là ngoại hình vô cùng nổi bật của hai mẹ con. Trong khi cậu con trai có khuôn mặt hết sức xinh xắn và kháu khỉnh thì người mẹ trẻ tuổi cũng được quan tâm với thân hình đỉnh cao.

Sau khi lùng sục, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của người mẹ này. Cô có tên Tiffany Chen, một người mẫu và hot mom khá nổi tiếng tại Đài Loan. Trên trang mạng xã hội Facebook cá nhân của mình, Tiffany Chen thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm và quyến rũ, khoe trọn thân hình sexy.

Mặc váy cúp ngực bế con, mẹ trẻ vô tình để lộ ngực khủng đốt mắt dân tình-1
Bức ảnh nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Trong bài đăng hôm 12/10 vừa qua, Tiffany Chen đã chia sẻ một loạt bức ảnh bế con trai đi mua sắm và ăn uống. Vốn sở hữu làn da trắng mịn với vòng một "khủng", Tiffany Chen lại chọn cho mình chiếc váy hoa cúp ngực gợi cảm. Tuy nhiên khi bế con, chiếc váy này đã bị kéo trễ xuống, khiến Tiffany Chen suýt gặp sự cố "lộ hàng". May mắn thay, người mẹ trẻ đã kịp lấy tay che lại.

Những tưởng sẽ ngần ngại khi khoe những bức ảnh quá đỗi sexy này lên mạng xã hội nhưng ngược lại, Tiffany Chen còn vui vẻ chia sẻ lên Facebook với dòng trạng thái: "Nghiêm túc mà nói, không thể nào ăn mặc sexy khi bế con được. Chỉ cần thằng bé kéo đồ của tôi hở ra một chút là đã có hàng tá điện thoại chĩa vào hai mẹ con rồi".

Mặc váy cúp ngực bế con, mẹ trẻ vô tình để lộ ngực khủng đốt mắt dân tình-2Nhiều cư dân mạng chỉ trích người mẹ vì cách ăn mặc lộ liễu, không phù hợp.

Những bức ảnh của Tiffany Chen hiện đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng đã nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong khi một số người khen ngợi ngoại hình xinh đẹp của hai mẹ con cùng thân hình sexy "đốt mắt" người đối diện của Tiffany Chen thì nhiều người khác lại chỉ trích bà mẹ trẻ vì cố tình ăn mặc hớ hênh, phản cảm để câu like, làm ảnh hưởng tới đứa con.

"Cậu bé kháu khỉnh quá. Cả hai mẹ con đều rất dễ thương", "Có gen di truyền tốt thật là hạnh phúc", "Dẫu biết cô ấy đẹp nhưng nhìn cách ăn mặc vẫn thấy không hợp mắt lắm", "Ăn mặc phản cảm ra đường mà vẫn tự tin khoe lên mạng xã hội, không hiểu người trẻ ngày nay nghĩ gì nữa", "Có lẽ cô ấy nên tiết chế cách ăn mặc lại. Nếu cậu con trai lớn hơn, có thể cậu bé sẽ nghĩ sai về mẹ mình"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.

Theo Khampha


lộ ngực khủng

váy cúp ngực

mẹ trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.