Mặc váy ngắn cũn lái moto phăng phăng, thiếu nữ lộ hoàn toàn nội y khiến dân tình nóng mắt

Sau pha ăn mặc hớ hênh và thả dáng với chiếc moto trên đường, cô gái này đã nhận cái kết khiến ai cũng hả dạ.

Sau pha ăn mặc hớ hênh và thả dáng với chiếc moto trên đường, cô gái này đã nhận cái kết khiến ai cũng hả dạ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào tối hôm 13/9 vừa qua, trên đường phố của thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, một cô gái đã gây náo loạn khi ngang nhiên thả dáng trong bộ đồ hớ hênh. Theo một đoạn clip do người đi đường ghi lại được, cô gái này còn khá trẻ, đang lái một chiếc moto màu xanh đen và đội mũ bảo hiểm trùm kín đầu.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không để ý tới cách ăn mặc của cô gái. Diện trên người một chiếc áo hai dây màu đen với váy kẻ đỏ ngắn cũn cỡn, cô thiếu nữ đã khoe trọn được làn da trắng mịn và thân hình thon thả. Tuy nhiên, khi lái chiếc moto đi trên đường với tốc độ cao, chiếc váy đã bị gió hất tung lên, khiến cô gái gặp sự cố lộ hoàn toàn nội y bên dưới, ngay cả vòng ba cũng "lồ lộ" trước mặt bàn dân thiên hạ. Cảnh tượng khi ấy trông vô cùng phản cảm.

Mặc váy ngắn cũn lái moto phăng phăng, thiếu nữ lộ hoàn toàn nội y khiến dân tình nóng mắt-1Mặc váy ngắn cũn lái moto phăng phăng, thiếu nữ lộ hoàn toàn nội y khiến dân tình nóng mắt-2Gió tốc chiếc váy ngắn khiến cô gái bị "lộ hàng".

Đáng nói là mặc dù biết rõ việc mình bị hớ hênh nhưng cô gái trẻ dường như không hề để tâm đến, vẫn lái xe phăng phăng trên đường với tốc độ cao, thậm chí còn nẹt pô tạp ra những âm thanh khó chịu. Sự xuất hiện của cô gái đã thu hút sự chú ý của những người đi đường. Rất nhiều người tỏ thái độ ngán ngẩm và nóng mắt, một số khác nhanh chóng lấy điện thoại ra quay chụp.

Tuy nhiên không lâu sau, cô gái này đã nhận cái kết không thể đắng hơn cho sự ngông cuồng của mình. Vì lái xe quá nhanh và dừng đỗ không đúng vị trí, cô gái đã bị cảnh sát giao thông tuýt còi lại. Lúc này, thiếu nữ mới lộ ra là chưa có bằng lái xe. Không rõ sau đó, cô gái nhận mức phạt như thế nào nhưng việc đó đã khiến nhiều người hả dạ.

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang bàn tán nhiều về hình ảnh này, hầu hết đều chỉ trích cô gái vì cách ăn mặc quá lộ liễu và phản cảm, hơn thế nữa còn lái xe khi chưa có bằng, gây nguy hiểm cho những người khác.

"Chừng nào có bằng lái xe thì hãy khỏa thân ra đường, nếu không thì không ai chịu trách nhiệm được đâu", "Bạn có thể mặc váy ngắn và lái xe nhưng ít nhất phải có bằng lái chứ", "Chỉ là thích gây sự chú ý thôi mà", "Trời lạnh rồi nên mặc kín vào kẻo ốm nhé cô gái"..., cư dân mạng phẫn nộ và mỉa mai.\

Theo Khampha


hở nội y

váy ngắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.