Mặc váy ngắn lên máy bay, nữ hành khách hoảng hồn khi chứng kiến video ghi lại hành động của nam tiếp viên hàng không

Hành vi của nam tiếp viên trên máy bay đã khiến cho nhiều hành khách vô cùng bất an.

Quấy rối tình dục từ lâu đã là một vấn nạn xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, bài đăng mới đây của The Sun về một vụ việc trên máy bay đã khiến nhiều hành khách nữ vô cùng bất an và sợ hãi.

Dựa vào video được The Sun đăng tải, sự việc được cho là xảy ra trên chuyến bay thuộc hãng hàng không Aeromexico. Theo đó, video quay lại cảnh một hành khách nữ mặc váy trắng đang kéo vali đứng chờ trước cửa máy bay để tiến vào trong.

Mặc váy ngắn lên máy bay, nữ hành khách hoảng hồn khi chứng kiến video ghi lại hành động của nam tiếp viên hàng không-1Nữ hàng khách đang chờ để tiến vào trong khu vực ghế ngồi trên máy bay

Chuyện không có gì bất thường cho đến khi camera ghi lại cảnh tượng một nam tiếp viên ngồi bên dưới đang trượt chiếc điện thoại của mình theo nữ hành khách với camera hướng lên trên phía trên. Hành động này được nam tiếp viên tinh vi che giấu bằng cách giả vờ tập trung kiểm tra ngăn kéo đựng đồ đặt trước lối vào.

Mặc váy ngắn lên máy bay, nữ hành khách hoảng hồn khi chứng kiến video ghi lại hành động của nam tiếp viên hàng không-2Hành vi của nam tiếp viên được một hành khách ghi lại

Chủ nhân video cho biết, do hành động của nam tiếp viên khá "thuần thục" nên nhiều khả năng nữ hành khách này không phải là người đầu tiên bị nam tiếp viên quay lén và đây không phải lần đầu chuyện này xảy ra trên chuyến bay. Sau khi cảnh tượng kinh khủng này được ghi lại, đoạn video đã được đăng tải lên các trang MXH với chú thích: "Chuyện xảy ra ở #Aeromexico, phụ nữ phải được bảo vệ khỏi những hành vi quấy rối tình dục".

Mặc váy ngắn lên máy bay, nữ hành khách hoảng hồn khi chứng kiến video ghi lại hành động của nam tiếp viên hàng không-3Hãng hàng không Aeromexico cam kết sẽ điều tra vụ việc (Ảnh minh họa)

Hiện tại, Hãng hàng không Aeromexico đã đưa ra một tuyên bố cho biết họ sẽ thành lập một đội điều tra hành vi không đúng chuẩn mực của nam tiếp viên. Trong một tuyên bố, hãng hàng không này cho biết:

"Theo thỏa thuận với Hiệp hội Liên minh Tiếp viên Hàng không Mexico (ASSA de Mexico), Hãng hàng không Aeromexico rất tiếc về những gì đã xảy ra và xin khẳng định rằng sẽ mọi hành vi không phù hợp chuẩn mực hoàn toàn không được chấp nhận".

Theo Phụ nữ mới

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mac-vay-ngan-len-may-bay-nu-hanh-khach-hoang-hon-khi-chung-kien-video-ghi-lai-hanh-dong-cua-nam-tiep-vien-hang-khong-d286290.html

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.