Mải 'ân ái' trong ô tô, cặp đôi gặp ngay cướp xe

Đang mải mê 'ân ái' trong ô tô, cặp đôi Brazil bỗng nhiên gặp phải 3 tên cướp khống chế đuổi xuống và lấy đi chiếc xe hơi mà không dám kháng cự.

Daily Mail đưa tin, một cặp đôi ở Brazil đang 'ân ái' trong ô tô thì bất ngờ bị 3 tên cướp hỏi thăm. Sự việc xảy ra vào hồi cuối tháng 8 trên một con đường vắng và được camera an ninh ghi lại.

Trong video, có thể thấy 3 tên cướp từ từ áp sát một chiếc ô tô đang đậu bên lề đường. Sau khi nhắm mục tiêu, nhóm cướp lao tới chiếc xe và cố gắng mở cửa từ nhiều hướng. Lúc này, hai người có mặt trong xe (dường như là một cặp vợ chồng) đang mây mưa ở ghế sau của ô tô. Họ chống trả một cách yếu ớt, trước khi bị nhóm cướp cưỡng ép ra ngoài.

Mải ân ái trong ô tô, cặp đôi gặp ngay cướp xe-1Cặp đôi trong tình trạng khỏa thân bị nhóm cướp đuổi khỏi xe. Ảnh cắt từ clip. 

Sau khi tên cướp thứ 3 lên xe, hắn ném trả quần áo cho cặp đôi trong tình trạng khỏa thân. Nhóm cướp nhanh chóng lái xe rời đi, bỏ mặc các nạn nhân đang cố gắng mặc quần áo trên đường.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội Brazil hôm 1/9 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Chưa rõ cảnh sát đã bắt được nhóm cướp táo tợn hay chưa. Tuy mất chiếc xe hơi nhưng cặp đôi vẫn may mắn vì không bị bọn cướp đe dọa tới tính mạng.
Nhiều cư dân mạng Brazil nói rằng, cặp đôi trong đoạn video có lẽ muốn thử 'cảm giác lạ' khi làm 'chuyện ấy' trên ô tô, nhưng họ nên chọn khu vực nào đó có an ninh tốt hơn.

Mải ân ái trong ô tô, cặp đôi gặp ngay cướp xe-2Tuy mất chiếc xe hơi nhưng cặp đôi vẫn may mắn vì không bị bọn cướp đe dọa tới tính mạng.

Theo Daily Mail, ở Brazil, mọi người không nên đỗ xe trên những đoạn đường vắng vẻ. Quốc gia Nam Mỹ này có tỷ lệ tội phạm bạo lực cao thứ 7 thế giới. Vài năm gần đây, tội phạm có tổ chức, tội phạm bạo lực và buôn bán ma túy là những vấn đề nhức nhối ở Brazil.

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/the-gioi/mai-an-ai-trong-o-to-cap-doi-gap-ngay-cuop-xe-1747304.html

ân ái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.