Mải mê làm "chuyện ấy" trên bệ cửa sổ tầng 9, cặp đôi gặp cái kết đắng ngắt

Người hàng xóm chứng kiến cảnh tượng ấy đã vô cùng kinh hoàng và sợ hãi, sau đó ngay lập tức báo cảnh sát.

Người hàng xóm chứng kiến cảnh tượng ấy đã vô cùng kinh hoàng và sợ hãi, sau đó ngay lập tức báo cảnh sát.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 6/7 vừa qua tại một căn chung cư ở thành phố St Petersburg, nước Nga. Một cặp đôi vì quá mải mê làm "chuyện ấy" trên bệ cửa sổ nên đã bị rơi từ tầng 9 xuống đất. Ngay sau đó, người dân xung quanh đã báo cáo sự việc với cảnh sát.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ tìm thấy thi thể của người phụ nữ khoảng từ 25-30 tuổi, đang bán khỏa thân trên đường, chỉ mặc một chiếc quần thể thao, còn người đàn ông thì đã biến mất. Các nhân chứng quanh đó xác nhận họ đã nhìn thấy cặp đôi cùng rơi xuống từ tầng 9 của tòa nhà nhưng không rõ người đàn ông hiện đang ở đâu. 

Mải mê làm chuyện ấy trên bệ cửa sổ tầng 9, cặp đôi gặp cái kết đắng ngắt-1Mải "mây mưa", cặp đôi đã bị rơi từ tầng 9 tòa nhà xuống đường (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, các nhân viên cảnh sát cũng tìm thấy cạnh thi thể của người phụ nữ là một chiếc tivi đã vỡ và một cây lau nhà. Có thông tin cho rằng, cặp đôi này đã uống rượu cùng 4 người đàn ông khác trên căn hộ ở tầng 9. Có thể sau đó, cặp đôi đã lại gần cửa sổ để "ân ái" nhưng không hiểu vì lý do gì mà lại rơi xuống dưới, dẫn tới việc người phụ nữ thiệt mạng.

Một người hàng xóm cho biết, anh đã nhìn thấy chiếc tivi rơi xuống đường trước, sau đó là cặp đôi này ngã xuống. Cảnh sát tin rằng người đàn ông chỉ bị thương nhẹ và có thể vì quá sợ hãi nên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người hàng xóm cũng cho biết thêm rằng, anh đã ngay lập tức gọi cho cảnh sát khi thấy cặp đôi rơi xuống nhưng người đàn ông đã bỏ trốn quá nhanh nên không rõ tung tích. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo Khampha


cặp đôi làm chuyện ấy

chuyện ấy

mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.