Màn xử lý tên trộm của nữ nhân viên siêu thị gây xôn xao

Một nhân viên ở siêu thị được ca ngợi là "nữ siêu nhân" sau khi hạ gục tên trộm cao lớn.

Sự việc xảy ra tại siêu thị Co-op ở Edgeley, Stockport. Người đàn ông mặc áo khoác đen, đội mũ bóng chày, vào siêu thị lấy trộm đồ và bỏ chạy.

Hình ảnh do camera an ninh ghi lại cho thấy người đàn ông cầm một chai chất tẩy rửa, một gói thịt và chạy ra ngoài nhưng không thanh toán. Anh ta bị các nhân viên siêu thị đuổi theo, theo DM.

Người đàn ông tìm cách thoát thân. Tuy nhiên, khi đến gần lối ra, anh ta bị một nữ nhân viên chặn lại. Cô lao về phía tên trộm, dùng một tay tóm lấy cổ và đẩy anh ta về phía sau.

Các nhân viên khác nhanh chóng đến hỗ trợ, một người đã lấy gói thịt từ tay kẻ trộm. Video về sự việc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ và khen ngợi tinh thần dũng cảm của nữ nhân viên. Họ ca ngợi, gọi cô là "nữ siêu nhân". Nhiều người đề nghị tăng lương cho cô vì hành động dũng cảm.

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/man-xu-ly-ten-trom-cua-nu-nhan-vien-sieu-thi-gay-xon-xao-2323031.html

trộm đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.