Mang chăn chiếu đến đền thờ nằm ngủ, người đàn ông bị rắn bò đến đòi ngủ cùng, kết cục khiến người xem thót tim theo

Đoạn video dài chưa đầy 2 phút nhưng khiến nhiều người nhìn thấy phải "sởn da gà".

Mới đây, một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng vì độ kịch tính của nó. Truyền thông Ấn Độ cho hay, sự việc xảy ra vào ngày 5/9 tại thành phố Banswara, phía Nam bang Rajasthan.

Đêm hôm đó, anh Jai Upadhyay, không rõ vì lý do gì lại mang chăn chiếu vào ngủ trong ngôi đền Mandareshwar, phía trước Shivling (một biểu tượng của Thần Shiva). Camera trong đền đã ghi lại toàn bộ cảnh tượng hãi hùng mà Upadhyay trải qua lúc nửa đêm, không có một bóng người nào qua lại.

Người đàn ông bị rắn bò vào chăn đòi ngủ cùng

Theo đó, anh Upadhyay đang nằm ngủ say trên chiếc chiếu kẻ sọc thì bất ngờ một con rắn hổ mang xuất hiện, tiến đến chỗ anh nằm. Con vật lẳng lặng chui vào dưới tấm chăn mỏng đang phủ trên người Upadhyay và nằm yên ở đó suốt 4 phút mà anh không hề hay biết.

Chỉ đến khi Upadhyay trở mình thì phát hiện có vật lạ bên dưới nên hốt hoảng vùng dậy. Con rắn hổ mang bắt đầu ngẩng đầu lên lao về phía người đàn ông đang tỏ ra kinh hãi. Khoảnh khắc này khiến nhiều người xem cũng bị giật mình hệt như Upadhyay vì quá bất ngờ.

Mang chăn chiếu đến đền thờ nằm ngủ, người đàn ông bị rắn bò đến đòi ngủ cùng, kết cục khiến người xem thót tim theo-1
Con rắn từ từ tiến về phía người đàn ông rồi chui vào chăn.

Mang chăn chiếu đến đền thờ nằm ngủ, người đàn ông bị rắn bò đến đòi ngủ cùng, kết cục khiến người xem thót tim theo-2
Đến khi trở mình, anh mới phát hiện có "khách lạ" đòi ngủ cùng.

Mang chăn chiếu đến đền thờ nằm ngủ, người đàn ông bị rắn bò đến đòi ngủ cùng, kết cục khiến người xem thót tim theo-3
Thật là một phen hú vía! Thử đặt mình vào vị trí của người đàn ông này xem bạn cảm thấy thế nào...

May mắn là Upadhyay không bị rắn cắn, con vật sau đó cũng bò đi về phía băng ghế gần đó. Không rõ sau cú chạm trán thót tim này, Upadhyay có dám ngủ trong đền nữa không nhưng đây chắc chắn là trải nghiệm khiến anh khó lòng quên được.

Mang chăn chiếu đến đền thờ nằm ngủ, người đàn ông bị rắn bò đến đòi ngủ cùng, kết cục khiến người xem thót tim theo-4Mang chăn chiếu đến đền thờ nằm ngủ, người đàn ông bị rắn bò đến đòi ngủ cùng, kết cục khiến người xem thót tim theo-5

Ngôi đền Mandareshwar nằm ở giữa dãy núi Aravalli, nơi rắn hổ mang và các loài động vật hoang dã nguy hiểm khác bao gồm cả báo đi lang thang tự do vào ban đêm.

Rắn hổ mang Ấn Độ là được xếp vào danh sách 4 loài rắn tấn công con người nhiều nhất ở Ấn Độ. Tuy nhiên, loài bò sát này cũng được bảo vệ theo Đạo luật Bảo vệ Động vật Hoang dã Ấn Độ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mang-chan-chieu-den-den-tho-nam-ngu-nguoi-dan-ong-bi-ran-bo-den-doi-ngu-cung-ket-cuc-khien-nguoi-xem-thot-tim-theo-162211009195411660.htm

rắn hổ mang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.