Mẫu nữ đình đám bất ngờ bốc cháy như ngọn đuốc sau trận cãi nhau nảy lửa với người yêu

Hiện, vụ việc vẫn đang được giới chức cảnh sát điều tra.

Trang Daily Mail mới đây đưa tin về vụ tai nạn hy hữu xảy ra với người mẫu nữ đình đám tại Brazil tên Katiuscia Silva Mota (31 tuổi). 

Cụ thể, Katiuscia Silva Mota đã bị lửa cháy toàn thân khi đang ở nhà riêng tại Serram Brazil. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 10/8. Đoạn clip cả quá trình xảy ra vụ tai nạn được quay lại bằng CCTV tại khu nhà. Trước khi vụ việc diễn ra, Katiuscia Silva Mota cùng bạn gái đã có cuộc cãi nhau nảy lửa. 

Mẫu nữ đình đám bất ngờ bốc cháy như ngọn đuốc sau trận cãi nhau nảy lửa với người yêu-1

Kết thúc cuộc cãi vãi, Katiuscia Silva Mota lên nhà, một lúc sau thì bạn gái đi vào thì thấy nàng mẫu này lao xuống trong tình trạng toàn thân bốc cháy. Bạn gái Katiuscia Silva Mota cùng một số người gần đó lập tức lao vào cứu nàng mẫu. 

Mẫu nữ đình đám bất ngờ bốc cháy như ngọn đuốc sau trận cãi nhau nảy lửa với người yêu-2

Hiện, vụ việc vẫn đang được giới chức cảnh sát điều tra. Mẹ của Katiuscia Silva Mota cho hay, bà hoàn toàn không tin vào việc con gái tự thiêu. Vụ tai nạn chắc chắn xảy ra là do Katiuscia Silva Mota hút thuốc lá. Bạn gái Katiuscia Silva Mota khai với cảnh sát rằng, ngọn lửa bắt đầu bùng lên từ một chiếc bật lửa sau khi nàng mẫu uống rượu trong căn hộ của họ. Ngoài ra, Katiuscia Silva Mota cũng hút thuốc vào thời điểm đó. Katiuscia Silva Mota được chẩn đoán bỏng 40% cơ thể.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/mau-nu-dinh-dam-bat-ngo-boc-chay-nhu-ngon-duoc-sau-tran-cai-nhau-nay-lua-voi-nguoi-yeu-220715

Người mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.