Mâu thuẫn với mẹ chồng, vợ bị chồng tát 23 cái, nôn máu 2 lần trước sự chứng kiến của con

Người chồng không hề để tâm đến sự có mặt của con trai bé bỏng, anh ta luân phiên sử dụng hai tay tát 'bôm bốp' vào mặt vợ.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, dạo gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip kéo dài 45 giây ghi lại khoảnh khắc vợ bị chồng bạo hành do xảy ra mâu thuẫn với mẹ chồng

Trong đoạn clip là hình ảnh một cặp vợ chồng đang ngồi trên giường và phía sau là một bé trai. Người chồng không hề để tâm đến sự có mặt của con trai, anh ta luân phiên sử dụng hai tay tát 'bôm bốp' vào mặt vợ và mỗi cái tát đều dùng lực rất mạnh. 

Đoạn clip chưa đầy 1 phút nhưng người vợ đã hứng trọn 23 cái tát cay nghiệt của chồng, ngay cả khi hình ảnh của cặp vợ chồng đã được xử lý che mờ nhưng người xem có thể nhận thấy gò má của người vợ đỏ bừng và sưng tấy nghiêm trọng. Điều đáng nói, người vợ đã nôn máu khoảng 2 lần sau những cú tát bạo hành của chồng. 

Sau khi đoạn clip được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, cảnh sát đã nhập cuộc điều tra. Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy sự việc chồng bạo hành vợ xảy ra vào ngày 20/3, tại thị trấn Mai Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), hai người trong clip được xác nhận là vợ chồng, nhưng lý do cụ thể của việc bạo hành cần phải được điều tra thêm. 

Một cư dân mạng sinh sống tại địa phương đã tiết lộ nguyên nhân bắt nguồn từ việc nàng dâu chửi mắng mẹ chồng nên người chồng đã ra tay 'dằn mặt' vợ.

Tuy nhiên, người vợ không khuất phục trước những cú tát 'như trời giáng' của chồng, cô hùng hồn tuyên bố: 'Anh càng đánh thì tôi càng chửi'. Cuối cùng, người chồng phẫn nộ hỏi: 'Có người phụ nữ nào ngang bướng như cô không?'.

Cộng đồng mạng cho rằng nàng dâu chửi mắng và xúc phạm mẹ chồng là điều sai trái, nhưng cách hành xử cực đoan của người chồng cũng đáng bị lên án bởi sử dụng bạo lực không thể giải quyết mâu thuẫn trong gia đình.

Dưới đây là một số ý kiến của dân mạng:

'Tội nghiệp hai mẹ con, chồng đánh vợ trước mặt con sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của đứa trẻ sau khi trưởng thành'.

'Đúng là gã đàn ông vũ phu, lẽ ra người vợ nên chống trả, không nên để chồng tổn hại đến thân thể của mình'.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mau-thuan-voi-me-chong-vo-bi-chong-tat-23-bat-tai-non-mau-2-lan-truoc-su-chung-kien-cua-con-2098004.html

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.