Máy bay chở 22 người mất tích ở Nepal

Sáng nay, người ta thông báo rằng máy bay của hãng Tata Air chở 22 người, khởi hành từ thị trấn Pokhara ở miền Tây Nepal mất liên lạc với đài không lưu không lâu sau khi cất cánh.

Được biết, máy bay chở 19 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn. 19 hành khách gồm 13 người Nepal, 4 người Ấn Độ và 2 người Đức. Máy bay được thông báo mất liên lạc khi đang trên hành trình tới khu vực Jomsom, cách thủ đô Kathmandu 80 km về phía Tây Bắc.


Máy bay chở 22 người mất tích ở Nepal-1
Ảnh minh họa: ANI

Giới chức trách Nepal cho biết, một số trực thăng đã gấp rút được huy động tham gia tìm kiếm máy bay mất liên lạc, song quá trình tìm kiếm gặp nhiều khó khăn do thời tiết xấu, tầm nhìn bị giới hạn. Khu vực này có mưa trong vài ngày qua nhưng các chuyến bay vẫn hoạt động bình thường.

Tại Nepal - nơi có ngọn núi cao nhất thế giới, các vụ tai nạn hàng không nội địa không phải là chuyện hiếm gặp. Nguyên nhân được cho là do điều kiện thời tiết thất thường và đường băng thường nằm ở những vùng hiểm trở khó tiếp cận./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/may-bay-cho-22-nguoi-mat-tich-o-nepal-post946899.vov

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.