Mấy đời bánh đúc có xương: Dì ghẻ đánh đập con chồng như tra tấn thời trung cổ còn tự tay làm một việc khiến tội ác bị lộ tẩy

Điều đáng nói là người phụ nữ này còn viết một cuốn nhật ký ghi lại quá trình tra tấn, mô tả rất chi tiết việc bạo hành các bé gái.

Điều đáng nói là người phụ nữ này còn viết một cuốn nhật ký ghi lại quá trình tra tấn, mô tả rất chi tiết việc bạo hành các bé gái.

Mới đây, dư luận Kazakhstan đã không khỏi bàng hoàng khi biết được câu chuyện một bà mẹ kế hành hạ, đánh đập 3 cô con gái riêng của chồng một cách tàn nhẫn như tra tấn thời trung cổ. 

Theo Dailymail, người phụ nữ 28 tuổi (giấu tên) đã bị bắt với cáo buộc tra tấn ba cô con gái chỉ vì nghĩ rằng chồng mình yêu các con gái riêng hơn con trai chung của 2 người. Điều đáng nói là cô ta thậm chí còn viết một cuốn nhật ký ghi lại quá trình tra tấn, mô tả rất chi tiết việc bạo hành các bé gái mà chồng không hề hay biết. Cô ta đe dọa những đứa trẻ khiến chúng quá sợ hãi không dám kể với bất kỳ ai những chuyện xảy ra trong ngôi nhà nhỏ của mình ở Zhetisay, miền nam Kazakhstan.

Mấy đời bánh đúc có xương: Dì ghẻ đánh đập con chồng như tra tấn thời trung cổ còn tự tay làm một việc khiến tội ác bị lộ tẩy-1
Người cha bàng hoàng khi biết sự việc.

Truyền thông địa phương cho hay, 3 năm trước anh Nurmukhamet Koimbetov lấy vợ mới. Ban đầu, người phụ nữ này đối xử rất tốt với các con riêng của chồng nhưng mọi thứ thay đổi hoàn toàn sau khi cô ta sinh con trai đầu lòng. Cô ta "nổi máu ghen" khi nghĩ rằng chồng yêu các con gái mình hơn đứa con mới sinh và bắt đầu lạm dụng các bé gái.

Mấy đời bánh đúc có xương: Dì ghẻ đánh đập con chồng như tra tấn thời trung cổ còn tự tay làm một việc khiến tội ác bị lộ tẩy-2
Cô ta còn viết một cuốn nhật ký ghi lại quá trình tra tấn, mô tả rất chi tiết việc bạo hành các bé gái mà chồng không hề hay biết.

Mấy đời bánh đúc có xương: Dì ghẻ đánh đập con chồng như tra tấn thời trung cổ còn tự tay làm một việc khiến tội ác bị lộ tẩy-3
2 bé gái được đưa đến bệnh viện kiểm tra với rất nhiều vết thương trên cơ thể, cả cũ và mới.

Mấy đời bánh đúc có xương: Dì ghẻ đánh đập con chồng như tra tấn thời trung cổ còn tự tay làm một việc khiến tội ác bị lộ tẩy-4Mấy đời bánh đúc có xương: Dì ghẻ đánh đập con chồng như tra tấn thời trung cổ còn tự tay làm một việc khiến tội ác bị lộ tẩy-5

Bé gái lớn nhất kể với truyền thông địa phương: "Cô ta nhét kim dưới móng tay và dùng kìm để kẹp lưỡi cháu. Cô ta còn dí dao vào lưng em gái cháu và buộc chúng cháu phải nằm trong bồn tắm nước lạnh". 

Bà nội của các nạn nhân cũng tiết lộ: "Các cháu đã kể với tôi rằng cô ta chọc chúng bằng tuốc nơ vít. Chúng kể chúng bị đi tiểu ra máu sau khi bị đánh. Sao một người phụ nữ có thể tàn nhẫn như vậy với lũ trẻ?".

Mấy đời bánh đúc có xương: Dì ghẻ đánh đập con chồng như tra tấn thời trung cổ còn tự tay làm một việc khiến tội ác bị lộ tẩy-6
Người chị cả kể lại vụ việc với phóng viên.

Mấy đời bánh đúc có xương: Dì ghẻ đánh đập con chồng như tra tấn thời trung cổ còn tự tay làm một việc khiến tội ác bị lộ tẩy-7Mấy đời bánh đúc có xương: Dì ghẻ đánh đập con chồng như tra tấn thời trung cổ còn tự tay làm một việc khiến tội ác bị lộ tẩy-8
Người mẹ kế, hiện đang mang thai đứa con thứ hai, đã hành hạ các bé gái trong suốt 1 năm nhưng cha của chúng chỉ phát hiện ra sự việc cách đây 1 tuần. 

Anh Koimbetov bật khóc khi nói về những trận đòn roi đau đớn mà các con của anh đã phải chịu đựng: "Các con chưa từng kể với tôi bất kỳ điều gì. Gần đây, tôi thấy các con trở nên nhút nhát và không dám ra khỏi phòng. Tôi hỏi vợ tại sao cô ấy làm vậy thì cô ấy trả lời rằng cô ấy ghen tị vì tôi yêu các con gái hơn con trai út".

Mấy đời bánh đúc có xương: Dì ghẻ đánh đập con chồng như tra tấn thời trung cổ còn tự tay làm một việc khiến tội ác bị lộ tẩy-9
1 tuần trước, sau thời gian dài bị hành hạ, các bé gái mới chịu kể hết mọi chuyện với giáo viên ở trường. Các giáo viên bị sốc và lập tức báo lại cho bố của các em, đồng thời gọi điện cho cơ quan chức năng. 2 trong số 3 bé gái được chẩn đoán có nhiều vết bầm tím và các bác sĩ nói rằng cơ thể của các em bị bao phủ bằng những vết sẹo khủng khiếp.

Cảnh sát đã được lệnh khám xét căn hộ của gia đình và tìm thấy nhật ký tra tấn của người mẹ kế, cô ta mô tả rất chi tiết các cách tra tấn của mình. Phát ngôn viên cảnh sát địa phương Nurdilda Oraz nói: " Đây là một vụ án hình sự nghiêm trọng về lạm dụng trẻ em. Cô ta đã bị bắt và bị giam giữ. Nghi phạm phải đối mặt với án tù 8 năm nếu bị kết tội". 

Theo Helino


bạo lực gia đình

dì ghẻ

con chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.