May mắn ngồi ăn trưa cùng nàng dâu mới của Hoàng gia Anh, nữ phóng viên tiết lộ những điều thú vị về Meghan

Nữ phóng viên Bryony Gordon đã từng gây ấn tượng mạnh khi có cuộc trò chuyện thân mật với Hoàng tử Harry...

Nữ phóng viên Bryony Gordon đã từng gây ấn tượng mạnh khi có cuộc trò chuyện thân mật với Hoàng tử Harry, tiết lộ quãng thời gian khủng hoảng của anh sau khi mất mẹ.

Nữ phóng viên Bryony Gordon là một trong những người có mối quan hệ thân quen với cặp đôi Harry - Meghan. Cô đã may mắn được ăn trưa cùng với Công nương Meghan, điều mà bất cứ người hâm mộ nào cũng mong muốn có một lần trong đời.

Trong chương trình truyền hình Loose Women phát sóng vào ngày 2/7 vừa qua, nữ phóng viên Bryony Gordon đã chia sẻ những thông tin xung quanh bữa ăn trưa của cô với Nữ công tước xứ Sussex.


Nữ phóng viên chia sẻ những thông tin khi cô ăn trưa cùng với Meghan.

Theo chia sẻ của Bryony Gordon, Nữ Công tước xứ Sussex giống như những người bình thường khác. "Cô ấy xinh đẹp, đáng yêu và duyên dáng", nữ phóng viên cho biết.

Bryony Gordon tiết lộ rằng, trong suốt quá trình ăn trưa cùng nhau, họ không đề cập đến ông Thomas Markle, cha của Meghan sau những lùm xùm mà ông đã gây ra. "Chúng tôi nói về yoga, cô ấy nói rằng mình rất thích chạy", Bryony Gordon cho biết.

"Cô ấy cũng là một người rất tốt bụng, Meghan đã chia sẻ thức ăn của cô ấy cho tôi", nữ phóng viên vui vẻ tiết lộ.


Meghan giữ mối quan hệ thân thiết với Bryony Gordon.

Vào tháng 4/2017, Hoàng tử Harry từng có cuộc chia sẻ đầy cảm động với Bryony Gordon, nữ phóng viên của tờ "Telegraph" về những năm tháng sau khi Công nương Diana qua đời.

Lúc đó, Harry mới 12 tuổi và phải chịu tang mẹ dưới cái nhìn của các phương tiện truyền thông. Sức ép xã hội, cảm xúc của gia đình, của cá nhân đã ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của Harry

Harry thừa nhận rằng anh đã trải qua 2 năm chao đảo cuộc sống sau khi mẹ mất. Không làm chủ được mình, Harry đã rơi vào những cuộc ăn chơi tại Las Vegas, các cuộc nhậu thâu đêm tại quán bar, ... ảnh hưởng không nhỏ tới gia đình Hoàng gia Anh.

Tuy nhiên, sau tất cả, giờ đây, mọi việc đã ổn. Công việc của Harry rất tốt. William, người anh trai của Harry hết sức thông cảm và luôn bên cạnh em trong những lúc khó khăn.

May mắn ngồi ăn trưa cùng nàng dâu mới của Hoàng gia Anh, nữ phóng viên tiết lộ những điều thú vị về


Harry từng có chia sẻ đầy cảm động với nữ phóng viên Bryony Gordon.


 


Theo Helino 


Hoàng tử Harry

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.