Cậu bé có gương mặt biến dạng do bị chó sói tân công

Bị sói tấn công từ khi còn nhỏ khiến gương mặt biến dạng đáng sợ, chàng trai 18 tuổi ở Ấn Độ bị dân làng xa lánh, thậm chí còn gọi là "cậu bé ma".


Amrish (18 tuổi) bị sói tấn công từ khi còn là một em bé 5 tháng tuổi. Tuy may mắn thoát chết nhưng khuôn mặt của Amrish vẫn bị biến dạng, để lại toàn sẹo và hai răng dưới nhô ra khỏi miệng.

Chàng thanh niên cho biết hiện tại cậu không thể ăn uống như bình thường và bị dân làng và những đứa trẻ xa lánh. Khi đến trường hoặc đến nơi công cộng, cậu luôn phải che mặt để không lộ ra gương mặt biến dạng của mình. Thậm chí, Amrish còn bị người làng đặt cho biệt danh "cậu bé ma quỷ" vì họ đều sợ khuôn mặt "gớm ghiếc" của cậu.

Cậu bé có gương mặt biến dạng do bị chó sói tân công-1
Amrish bị biến dạng khuôn mặt vì sói tấn công lúc mới 5 tháng tuổi. Ảnh: Jam Press. 


"Trẻ em và cả người lớn đều sợ cháu. Cũng vì thế mà cháu không được đến trường sớm như các bạn", Amrish nói với truyền thông địa phương.

Ở tuổi 18, Amrish vẫn thường trốn ở nhà, thay vì ra ngoài đi chơi với bạn bè. Cậu cũng cho biết, mình đã trượt một số trường đại học và không kiếm được việc làm trong một cửa hàng hay nhà hàng vì ngoại hình xấu xí của mình.

Chàng trai 18 tuổi cho biết gia đình cậu không có đủ tiền phẫu thuật thẩm mỹ xóa sẹo vì chi phí rất đắt. Dù vậy, Amrish nói thêm: "Bạn bè vẫn rất quý mến cháu và họ luôn quan tâm, chăm sóc cho cháu".

Vào ngày Amrish bị sói cắn, mẹ đưa cậu ra đồng làm việc cùng. Tranh thủ nghỉ giải lao, mẹ Amrish quay lại chỗ đặt con và bị sốc khi phát hiện một con sói đang "gặm" mặt con trai. Amrish lập tức được đưa đến bệnh viện công ở Madhya Pradesh nhưng các bác sĩ chỉ cứu được mạng sống của cậu mà không thể làm gì với khuôn mặt. Năm 2012, Amrish được phẫu thuật mặt một lần nhưng vẫn để lại sẹo và thường xuyên phải đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài.

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Amrish cho biết cậu đã trở nên quen với hoàn cảnh hiện tại và không còn quan tâm đến những gì mọi người nghĩ về mình.

 

Theo Tri Thức & cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/cau-be-co-guong-mat-bien-dang-do-bi-cho-soi-tan-cong-1820703.html


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.