Mẹ chồng nàng dâu phát sinh cự cãi to tiếng, chồng "tác động vật lý" với vợ mang song thai vì nguyên nhân gây bức xúc

Mới đây, một thai phụ ở Trung Quốc đã nảy sinh mâu thuẫn với mẹ chồng, sau đó người chồng tức giận và đánh khiến cô nhập viện.

Vào lúc 17 giờ ngày 15/2, cục công an thành phố Khâm Châu (Quảng Tây, Trung Quốc) nhận báo án của chị Lý. Theo đó, chị báo cáo đã bị chồng (anh Hoàng) đánh đập vì nguyên nhân mâu thuẫn gia đình. Cảnh sát lập tức có mặt tại nhà riêng của chị Lý để tìm hiểu sự việc.

Vừa mới bước vào nhà, cảnh sát đã nhìn thấy một người phụ nữ ôm bụng nằm trên ghế sofa với vẻ mặt cực kỳ đau đớn. Cảnh sát gọi cấp cứu và hỗ trợ chị Lý đến bệnh viện kiểm tra, đồng thời tạm giữ chồng của chị để điều tra.

Mẹ chồng nàng dâu phát sinh cự cãi to tiếng, chồng tác động vật lý với vợ mang song thai vì nguyên nhân gây bức xúc-1

Được biết, vào đêm hôm xảy ra vụ việc, chị Lý đã phát sinh mâu thuẫn với mẹ chồng, hai người đã cãi vã to tiếng với nhau. Ban đầu, anh Hoàng không muốn can dự vì việc mẹ chồng nàng dâu lời qua tiếng lại cũng là chuyện bình thường, nhưng càng về sau hai người càng mất kiểm soát hơn. Thế là anh đã “tác động vật lý” lên người vợ đang mang song thai 5 tháng vì cho rằng mẹ mình bị ăn hiếp.

Sau đó, hai vợ chồng đã xô xát kịch liệt. Giữa chừng, chị Lý đột nhiên bị đau bụng nên đã chủ động báo cảnh sát để nhờ giúp đỡ.

Cảnh sát cảnh cáo anh Hoàng, bạo lực gia đình là một loại hành vi vi phạm pháp luật, nếu tình tiết nghiêm trọng sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Theo đó, cảnh sát đã giáo dục tư tưởng chồng chị Lý phải giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết mâu thuẫn gia đình nếu không muốn chuyện đáng tiếc xảy ra và trong trường hợp này chính là ảnh hưởng đến tính mạng cả hai đứa trẻ chưa ra đời.

Thông qua sự hòa giải của cảnh sát, vợ chồng chị Lý đã thừa nhận lỗi sai, anh Hoàng đảm bảo sau này sẽ không xuống tay đánh vợ.

Cảnh sát giúp đỡ các y bác sĩ đưa chị Lý đến bệnh viện, may mắn thay ba mẹ con chị vẫn bình an vô sự.

Mẹ chồng nàng dâu phát sinh cự cãi to tiếng, chồng tác động vật lý với vợ mang song thai vì nguyên nhân gây bức xúc-2

Sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, dân mạng đã lên tiếng chỉ trích anh chồng vì chỉ biết bênh vực mẹ ruột mà không ngó ngàng đến sự sống chết của vợ con.

Nhiều người cho rằng có thể chị Lý đã quá đáng với mẹ chồng nên anh Hoàng mới ra tay như vậy. Tuy nhiên, dù vợ là người có lỗi nhưng hành động đánh thai phụ là hoàn toàn sai trái.

“Cũng may là vợ và hai con vẫn còn đó, nếu không thì anh trai phải hối hận cả đời. Hãy làm người chồng tốt rồi mới làm cha”.

“Không biết là mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu như thế nào, cũng không cần biết ai là người có lỗi, nhưng hành động xuống tay đánh vợ khi đang mang thai là không thể chấp nhận được”.

“Trước khi giơ tay đánh vợ thì phải nghĩ đến con mình đang nằm trong bụng chứ. Thật sự quá thiếu suy nghĩ”.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-chong-nang-dau-phat-sinh-cu-cai-to-tieng-chong-tac-dong-vat-ly-voi-vo-mang-song-thai-vi-nguyen-nhan-gay-buc-xuc-162222102154824906.htm

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.