Mẹ dắt con thong dong giữa phố thì tai họa ập đến, kết cục khiến mọi người tin rằng "thần chết ngủ quên" là có thật

Vụ việc được camera an ninh của nhà dân bên đường quay lại, khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim xong lại thở phào nhẹ nhõm sau khi tai họa ập đến.

Vụ việc được camera an ninh của nhà dân bên đường quay lại, khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim xong lại thở phào nhẹ nhõm sau khi tai họa ập đến.

Mỗi khi bước chân ra đường, không ai có thể tưởng tượng hoặc lường trước được hết những việc sẽ xảy đến với mình. Tai nạn là điều không mong muốn nhưng nó vẫn cứ đến một cách bất ngờ, nếu may mắn bạn vẫn có thể thoát chết thần kỳ.

Mới đây, một sự việc hy hữu xảy ra tại quận Dharampuri của Madhya Pradesh, Ấn Độ vào ngày 22 tháng 11 vừa qua khiến mọi người được phen thót tim và rồi lại thở phào nhẹ nhõm.

Mẹ dắt con thong dong giữa phố thì tai họa ập đến, kết cục khiến mọi người tin rằng thần chết ngủ quên là có thật-1Mẹ dắt con thong dong giữa phố thì tai họa ập đến, kết cục khiến mọi người tin rằng thần chết ngủ quên là có thật-2
Chiếc xe đâm thẳng trực tiếp vào cả 2 mẹ con.


Video: Mẹ dắt con thong dong giữa phố thì tai họa ập đến, kết cục khiến mọi người tin rằng "thần chết ngủ quên" là có thật

Một người phụ nữ dắt con trai đi bộ giữa con phố đông đúc, nhiều người qua lại. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì một chiếc xe tô tô lao tới đông thẳng trực tiếp vào cả 2 mẹ con. Đứa trẻ bị ngã xuống đường, thậm chí còn bị một bánh xe chèn qua chân nhưng điều kỳ diệu là cậu bé không bị thương gì và ngay sau khoảnh khắc đó đã có thể tự bò dậy như thể mới chỉ bị vấp ngã một chút. Một người đàn ông chạy đến nhấc cậu bé lên.

Mẹ dắt con thong dong giữa phố thì tai họa ập đến, kết cục khiến mọi người tin rằng thần chết ngủ quên là có thật-3
Cậu bé bị chiếc xe ô tô chèn qua người.

Mẹ dắt con thong dong giữa phố thì tai họa ập đến, kết cục khiến mọi người tin rằng thần chết ngủ quên là có thật-4
Bà mẹ bị hất tung lên nắp capo.

Còn bà mẹ bị văng lên nắp capo chiếc xe rồi ngã xuống đường, chiếc xe chỉ dừng lại khi cơ thể người phụ nữ chắn ngang qua. Sau đó, người dân xung quanh chứng kiến sự việc phải chạy lại nói với tài xế lùi xe lại để cứu người phụ nữ và cũng thật kỳ diệu là bà mẹ nãy cũng không hề bị thương tích nặng sau cú va chạm mạnh đó.

Mẹ dắt con thong dong giữa phố thì tai họa ập đến, kết cục khiến mọi người tin rằng thần chết ngủ quên là có thật-5
Cậu bé không bị thương sau khi bị ô tô chèn qua.

Sau đó cả 2 mẹ con được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng không có vấn đề gì nghiệm trọng mặc dù khi đó chiếc xe lao đi rất nhanh.

Sau khi xem đoạn video, nhiều người cảm thấy thót tim nhưng cũng thở phào vì cả 2 mẹ con đã quá may mắn sau pha thoát chết thần kỳ đến vậy.



Theo Helino 


tai nạn giao thông

Sống sót kỳ diệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.