Mẹ để quên con trong ô tô suốt 2 giờ, bé gái 1 tuổi qua đời tức tưởi

Khi người mẹ nhớ ra và tìm được con thì bé gái đã bất tỉnh trong ô tô từ lúc nào.

Khi người mẹ nhớ ra và tìm được con thì bé gái đã bất tỉnh trong ô tô từ lúc nào.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại thị trấn Lakewood, bang New Jersey, Mỹ. Một bé gái 1 tuổi đã tử vong trong xe ô tô của gia đình chỉ vì sai lầm không thể tin nổi của người mẹ.

Theo báo cáo của cảnh sát, vào hôm xảy ra sự việc, chị Chaya Shurkin, 25 tuổi, đã lái xe đưa cô con gái 1 tuổi của mình ra ngoài mua đồ. Tuy nhiên khi về tới nhà, không hiểu vì lý do gì, chị Chaya lại để quên con gái trong xe, không hề bế vào nhà. Trong khi đó, nhiệt độ ngoài trời hôm ấy lên tới hơn 30 độ C. Vì hiện tượng hiệu ứng nhà kính, nhiệt độ trong xe ô tô lên tới 43 độ C.

Mẹ để quên con trong ô tô suốt 2 giờ, bé gái 1 tuổi qua đời tức tưởi-1

Mẹ để quên con trong ô tô suốt 2 giờ, bé gái 1 tuổi qua đời tức tưởi-2Bé gái 1 tuổi qua đời vì mẹ để quên trong ô tô.

Con gái của chị Chaya đã bị bỏ quên trong ô tô như thế suốt 2 giờ đồng hồ. Mãi sau đó, người mẹ này mới nhớ ra và vội vã chạy đi tìm con. Khi chị Chaya tìm thấy con gái trong xe, bé gái đã bất tỉnh. Quá hoảng sợ và bối rối, chị Chaya chỉ biết ôm con gái khóc và kêu cứu.

Khi đó, hai vợ chồng người hàng xóm đã đi qua và dừng lại giúp đỡ mẹ con chị Chaya. Chia sẻ với phóng viên, người hàng xóm nhớ lại: "Vợ chồng tôi đang chuẩn bị ra ngoài thì nhìn thấy người mẹ đang gào khóc với đứa con trên tay. Tôi đã cố gắng hô hấp nhân tạo cho bé gái cho tới khi nhân viên y tế đến nơi". Tuy nhiên không may, bé gái này đã qua đời trong bệnh viện. Nguyên nhân tử vong được xác định là do ngạt thở vì ô tô quá kín và nóng.

Mẹ để quên con trong ô tô suốt 2 giờ, bé gái 1 tuổi qua đời tức tưởi-3Người mẹ Chaya hiện đang bị truy tố hình sự.

Sau đó, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra và cáo buộc chị Chaya tội gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Công tố viên Bradley Billhimer cho biết: "Chúng tôi đã điều tra và xác định rằng đứa trẻ đã không được mẹ giám sát suốt một thời gian dài. Đó cũng là nguyên nhân gây ra cái chết của cô bé".

Ông Meir Lichtenstein, thị trưởng của thị trấn cho biết: "Trời hôm đó không quá nóng nhưng nếu ánh nắng chiếu vào trong xe thì nhiệt độ bên trong có thể tăng lên rất nhanh. Đó cũng là những gì mà cơ quan thực thi pháo luật đã xác định được".

Nếu bị buộc tội, chị Chaya có thể phải đối mặt với án tù 10 năm và nộp tiền phạt 150.000 USD (hơn 3,4 tỷ đồng). 

Theo Khampha


quên con trong ô tô

mẹ để quên con

bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.