Mẹ đẻ và người tình đồng giới hùa nhau bạo hành con trai 9 tuổi đến chết, kết quả khám nghiệm tử thi tiết lộ sự thật xót xa

Có nỗi xót xa nào hơn cái chết của một đứa trẻ bị chính mẹ ruột đánh đập đến mất mạng?

Sở cảnh sát thành phố Fort Wayne, bang Indiana (Mỹ) mới đây cho biết người phụ nữ tên Jenna Mae Miller (36 tuổi) và người tình đồng giới của cô ta Alesha Lynn Miller (30 tuổi) đã bị bắt giữ sau cái chết của cậu bé Elijah Thomas Ross (9 tuổi), con trai ruột của Jenna.

Các nhà chức trách cáo buộc rằng cặp đôi này đã không có phản ứng can thiệp và cung cấp cho con trai của họ sự trợ giúp y tế cần thiết sau một loạt các cuộc tấn công tàn bạo.

Mẹ đẻ và người tình đồng giới hùa nhau bạo hành con trai 9 tuổi đến chết, kết quả khám nghiệm tử thi tiết lộ sự thật xót xa-1Cậu bé Elijah Thomas Ross (9 tuổi) chết tức tưởi vì bị mẹ ruột và người tình của mẹ bạo hành.

Theo lời khai của Jenna và Alesha gửi lên tòa án, cậu bé 9 tuổi đã đánh nhau với anh trai của mình trong khi 2 người kia đi tham dự một bữa tiệc Giáng sinh. Nhưng khi họ trở về, cuộc ẩu đả đã “vượt quá tầm kiểm soát”, cậu bé Elijah bắt đầu có biểu hiện khó thở, tức ngực. Cặp đôi cho biết họ ngay lập tức đưa cậu bé đến bệnh viện Lutheran Downtown, mà chưa kịp "xử tội" cậu anh trai của Elijah.

Tuy nhiên, cậu bé Elijah chết trong đau đớn khoảng 4 giờ sau đó, vào ngày 25/12 bất chấp những nỗ lực hết sức của các nhân viên y tế.

Mẹ đẻ và người tình đồng giới hùa nhau bạo hành con trai 9 tuổi đến chết, kết quả khám nghiệm tử thi tiết lộ sự thật xót xa-2Jenna Mae Miller (trái) và người tình đồng giới của cô ta Alesha Lynn Miller (phải). 

Khám nghiệm tử thi sau đó xác định rằng đứa trẻ bị "nhiều vết bầm tím" ở lưng, mặt, mông và bộ phận sinh dục rất có thể do tác động của thắt lưng hoặc những cái gậy lớn. Ngoài ra, cơ thể của đứa trẻ được mô tả là "lạnh ngắt và mềm nhũn", có dấu hiệu của chứng viêm nghiêm trọng. Điều này không thể đổi cho nguyên nhân từ vụ ẩu đả.

Và cuối cùng, lời khai của anh trai của cậu bé Elijah đã tiết lộ sự thật kinh hoàng. Đứa trẻ nói với cảnh sát rằng mẹ kế (tức Alesha) thường xuyên đánh đập Elijah. Cô ta thường đập đầu Elijah xuống đất và dùng một cái mái chèo thuyền bằng gỗ lớn đánh liên tiếp vào người đứa trẻ.

Alesha cũng bị tố là hướng dẫn anh chị em của Elijah ức hiếp cậu bé và bắt cậu bé ngồi trong góc trước khi ả quay lại và tiếp tục hành vi lạm dụng tàn ác.

Sau khi cảnh sát bắt giữ cặp đôi này, họ đã thu giữ được một chiếc thắt lưng làm bằng chất liệu da màu trắng và một mái chèo bằng gỗ lớn có tay cầm bị gãy - khớp với các mô tả khám nghiệm tử thi. Kể từ đó, cặp đôi này đã bị buộc tội với nhiều tội danh gây ra cái chết của cậu bé Elijah tội nghiệp. Một phiên điều trần đã được ấn định vào ngày 29 tháng 12 sắp tới đây.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-de-va-nguoi-tinh-dong-gioi-hua-nhau-bao-hanh-con-trai-9-tuoi-den-chet-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-tiet-lo-su-that-xot-xa-162212712210909110.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.