Mẹ đem 3 con sinh ba kháu khỉnh rao trên mạng, lý do đằng sau khiến ai cũng thương xót

Người mẹ đã đem 3 đứa con sinh ba mới 4 tuần tuổi của mình rao trên mạng với mục đích tìm được ai đó nhận nuôi con hộ mình...

Người mẹ đã đem 3 đứa con sinh ba mới 4 tuần tuổi của mình rao trên mạng với mục đích tìm được ai đó nhận nuôi con hộ mình, thế nhưng đằng sau đó là cả một câu chuyện chua xót.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một gia đình ở huyện Phì Đông, thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Người mẹ họ Li, 27 tuổi, đã đưa ra quyết định đau lòng là đem 3 đứa con sinh ba của mình rao trên mạng xã hội với mục đích tìm ai đó nuôi con hộ mình.

Theo những hình ảnh trên mạng xã hội, cô Li đã đăng ảnh 3 đứa con kháu khỉnh mới 4 tuần tuổi của mình kèm theo lời nhắn mong ai đó sẽ nhận nuôi 3 đứa trẻ. Mặc dù tài khoản mạng xã hội của cô đã bị xóa nhưng những hình ảnh về bài đăng của cô vẫn còn lan truyền rất nhiều trên mạng.

Mẹ đem 3 con sinh ba kháu khỉnh rao trên mạng, lý do đằng sau khiến ai cũng thương xót-1

Người mẹ muốn cho đi 3 đứa con trai sinh ba.

Ban đầu, cô Li nhận về rất nhiều lời chỉ trích nói rằng cô là một người mẹ tồi, không thể nuôi 3 đứa con nên mới đem bán chúng đi như vậy. Tuy nhiên sau đó, cô Li đã giãi bày và giải thích toàn bộ lý do vì sao cô làm thế. 

Thì ra nguyên nhân bắt nguồn từ người chồng của cô Li. Cô Li và anh Zhao, 36 tuổi, kết hôn từ năm 2013. Trong mắt cô Li, anh Zhao là một người chồng rất tốt, có trách nhiệm với gia đình và yêu thương vợ. Nhưng nào ngờ tới năm 2017, lúc cô Li phát hiện mang thai cũng là khi cô biết tin anh Zhao đã không còn đi làm và nợ nần khoản tiền lên tới 100.000 nhân dân tệ (gần 340 triệu) vì cờ bạc.

Cô Li cảm thấy vô cùng đau lòng và thất vọng, cuộc sống đi vào bế tắc và tuyệt vọng. Sau đó, anh Zhao cũng bỏ cô mà đi khiến cô không còn chút hy vọng gì. Một mình cô Li phải gánh món nợ khổng lồ của chồng, lại cộng thêm 3 đứa con chào đời cùng một lúc đã vượt quá sức chịu đựng của một người phụ nữ.

inRead invented by Teads

Trong một bài đăng trước đó trên mạng, cô Li viết những lời hết sức đau lòng: "Nhìn 3 đứa con ngủ ngon lành mà tôi bật khóc. Tôi cảm thấy mình thật tệ vì phải cho đi các con, nhưng tôi chẳng còn cách nào khác". Cô Li cũng nói thêm rằng cô không thể đủ điều kiện để nuôi sống các con và cho chúng một cuộc sống đầy đủ nên mới bắt buộc đem chúng cho đi.

Mẹ đem 3 con sinh ba kháu khỉnh rao trên mạng, lý do đằng sau khiến ai cũng thương xót-2

Cuộc sống quá khó khăn khiến người mẹ 3 con phải đưa ra quyết định đau lòng.

Sau khi bài viết của cô Li được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều cư dân mạng đã cùng nhau gửi những món quà như quần áo trẻ em, bỉm sữa, đồ chơi và cả tiền cho cô Li để phần nào giúp cô chăm sóc 3 đứa trẻ. Cô cũng đã chuyển về sống cùng với dì của mình. Người dì đã giúp đỡ cô tiền nhà và tiền sữa cho 3 con.

Cô Li cũng đã từng tìm đến gia đình nhà chồng để xin trợ giúp nhưng họ từ chối với lý do đang phải nuôi một đứa con riêng của anh Zhao từ cuộc hôn nhân trước, mặc dù gia đình này sở hữu tới 4 ngôi nhà. Họ nói rằng đã phải bán 1 ngôi nhà đi để trả món nợ cờ bạc cho anh Zhao nên không còn tiền nữa.

Hiện tại, cô Li đã không còn ý định cho đi 3 đứa con nữa nhưng cuộc sống vẫn vô cùng khó khăn. Cô đang bị thất nghiệp và phụ thuộc rất nhiều vào người dì. Cô Li chia sẻ rằng nuôi 1 đứa trẻ đã khổ, nay phải nuôi 3 đứa cùng lúc nên vô cùng khánh kiệt. Mặc dù đã được nhiều người giúp đỡ nhưng vẫn không thấm vào đâu. Cô chỉ hy vọng 3 đứa con của mình khỏe mạnh để cùng nhau vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

 

 



Theo Khám Phá


rao bán con

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.