Mẹ kế trở thành Vương hậu, vợ chồng Kate phát biểu cảm nghĩ còn nhà Meghan mới thật khác thường

Hai cặp đôi hoàng gia có phản ứng hoàn toàn trái ngược nhau thu hút sự chú ý của dư luận.

Vào ngày 7/2, một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ rằng Công tước xứ Cambridge hoàn toàn ủng hộ quyết định của Nữ hoàng Anh khi mong muốn con dâu Camilla trở thành Vương hậu tiếp theo của hoàng gia.

Cụ thể, Hoàng tử William không tham gia vào quá trình đưa ra quyết định này nhưng anh tôn trọng sự suy tính của bà mình cho vận mệnh của chế độ quân chủ. Các nguồn tin cho biết, ban đầu, mối quan hệ của William với mẹ kế không hề dễ dàng nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác. Vợ chồng William - Kate đều nhất trí ủng hộ sự lựa chọn của Nữ hoàng Anh.

Mẹ kế trở thành Vương hậu, vợ chồng Kate phát biểu cảm nghĩ còn nhà Meghan mới thật khác thường-1Vợ chồng William - Kate ủng hộ việc bà Camilla làm Vương hậu.

"Công tước xứ Cambridge rất ủng hộ. William từng không có mối quan hệ tốt với cha. Nhưng anh ấy thấy rằng bà Camilla thực sự đã làm cho ông Charles được hạnh phúc và đó là điều mà William chấp nhận mẹ kế của mình.

Hiện tại mối quan hệ của William với Thân vương xứ Wales tốt hơn bao giờ hết. William và mẹ kế đối xử tốt với nhau, họ là một gia đình khá hòa hợp. Anh ấy cũng tôn trọng bà mình, nếu quyết định đó phù hợp với Nữ hoàng thì nó cũng sẽ tốt cho anh ấy", nguồn tin từ Cung điện cho hay.

Điều đáng nói là cho đến nay, Hoàng tử Harry và Meghan không đưa ra bình luận gì về việc bà Camilla sẽ trở thành Vương hậu. Harry từng lên án về cách dạy con của cha mình và luôn bày tỏ nỗi nhớ nhung da diết về người mẹ quá cố. Việc bà Camilla, từng bị gán mác là "kẻ thứ 3" sẽ danh chính ngôn thuận trở thành Vương hậu sau này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của Harry. Nhưng bất thường thay, sau 2 ngày tuyên bố được đưa ra, Harry vẫn im lặng.

Mẹ kế trở thành Vương hậu, vợ chồng Kate phát biểu cảm nghĩ còn nhà Meghan mới thật khác thường-2Harry hoàn toàn giữ im lặng.

Trong khi đó, truyền thông Anh cho biết, Thái tử Charles đã đích thân gọi điện cho con trai Harry ở bên Mỹ để thông báo rằng bà Camilla sẽ trở thành Vương hậu trong tương lai. Đây là cuộc trò chuyện chân thành hiếm hoi giữa hai cha con sau một thời gian dài rạn nứt. Tuy nhiên không ai rõ cảm xúc của Harry hiện ra sao.

Thái tử cũng gọi cho con trai cả William để hỏi ý kiến trước khi Nữ hoàng đưa ra tuyên bố chính thức vào hôm 5/2, nhân dịp kỷ niệm 70 năm trị vì. Một nguồn tin tiết lộ: "William nói rằng anh cảm thấy ổn với điều đó".

Bà Camilla trở thành nàng dâu hoàng gia từ năm 2005. Trong suốt 17 năm qua bà đã trở thành người vợ tận tụy, hỗ trợ Thái tử Charles trong công việc cũng như cuộc sống. Đồng thời, bà cũng là một thành viên chăm chỉ của hoàng gia với nhiều hoạt động bảo trợ, từ thiện. Harry cũng từng phát biểu rằng bà Camilla không phải là một người mẹ kế độc ác như mọi người vẫn nghĩ. Bà là người đã đem đến hạnh phúc cho cha của anh, Thái tử Charles.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-ke-tro-thanh-vuong-hau-vo-chong-kate-phat-bieu-cam-nghi-con-nha-meghan-moi-that-khac-thuong-162220802133809203.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.