Mẹ kinh hãi phát hiện phần thi thể của con gái ở vườn nhà, sốc hơn khi biết danh tính thủ phạm và hành động ám ảnh của gã

Hành động này được thực hiện đúng như lời đe dọa rùng mình mà hắn đã tuyên bố nhiều tháng trước đó.

Tháng 2 năm 2020, đất nước Brazil rúng động vì vụ việc nữ sinh 17 tuổi Larissa Aurelia da Costa Silva bị giết hại dã man trong ngôi nhà ở Rua C, thuộc khu phố Jorge Kalume, thành phố Rio Branco, bang Acre. Thủ phạm chính là gã người yêu hơn em tới 20 tuổi tên Ivanhoe de Oliveira Lima (37 tuổi).

Theo truyền thông Brazil, mẹ của Larissa bàng hoàng khi được một người hàng xóm chỉ dẫn và phát hiện phần thi thể của con gái bị ném ở khu vườn ngay trước nhà. Bà sợ hãi báo cảnh sát để rồi sốc hơn khi cảnh sát điều tra và biết được thủ phạm chính là gã mà con gái bà gọi là người yêu. Cũng từ đây, sự thật sau cuộc tình chênh lệch tuổi tác này được hé lộ khiến dư luận hoang mang.

Theo báo cáo của cảnh sát, tên Ivanhoe vốn là một cai ngục bị sa thải ở Rio Branco. Hắn đã phân xác bạn gái một cách dã man sau khi giết chết thiếu nữ. Chưa dừng lại ở đó, hắn thản nhiên mang phần thân thể bị cắt rời của Larissa đến nhà mẹ cô và ném vào khu vườn. Hành động này được thực hiện đúng như lời đe dọa rùng mình mà hắn đã tuyên bố nhiều tháng trước đó.

Ivanhoe được cho là đã đến một sân bóng sau khi gây ra tội "tày trời", với ý định uống một vài cốc bia với bạn bè. Tuy nhiên, hắn đã bị bắt ngay tại sân bóng và bị tạm giam. Tại cơ quan điều tra của cảnh sát, hắn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Mẹ kinh hãi phát hiện phần thi thể của con gái ở vườn nhà, sốc hơn khi biết danh tính thủ phạm và hành động ám ảnh của gã-1Chân dung Larissa Aurelia da Costa Silva.

Bên cạnh đó, sau khi bắt giữ tên Ivanhoe, cảnh sát đã tìm thấy một đoạn video, được lưu trên điện thoại của hắn, cho thấy tên này đã tấn công bạn gái.

Cảnh sát Martin Hessel cho biết: “Những gì chúng tôi biết là đã có một cuộc tranh cãi giữa họ và trong cuộc tranh cãi đó, thủ phạm đã cầm dao, chém và sau đó phân xác cô ấy".

Mẹ kinh hãi phát hiện phần thi thể của con gái ở vườn nhà, sốc hơn khi biết danh tính thủ phạm và hành động ám ảnh của gã-2Khu vườn nơi tên Ivanhoe vứt phần thi thể của Larissa.

Ivanhoe đã chung sống với Larissa được 2 năm, sau khi cả 2 gặp gỡ vào năm Larissa mới 14 tuổi. Hắn từng làm quản giáo từ năm 2010 đến năm 2013 nhưng đã bị sa thải sau khi bị bắt quả tang buôn lậu men hoạt tính vào tù để làm một loại rượu tự chế có tên "Mad Maria", một loại rượu phổ biến trong các nhà tù ở Brazil.

Mẹ kinh hãi phát hiện phần thi thể của con gái ở vườn nhà, sốc hơn khi biết danh tính thủ phạm và hành động ám ảnh của gã-3Tên Ivanhoe de Oliveira Lima bị cảnh sát bắt giữ.

Vào thời điểm Larissa bị giết hại, tên Ivanhoe được cho là đang làm việc tại một tiệm rửa xe.

Cô Leandra, chị gái cùng cha khác mẹ của Larissa, cho biết mối quan hệ của em gái cô và tên Ivanhoe chỉ mang tính lạm dụng. "Ivanhoe đã liên tiếp đe dọa em gái tôi vào tháng 9 năm 2019, chỉ vài tháng trước khi em tôi chết", Leandra nói với truyền thông. "Trong một lần tức giận, hắn đánh con bé ngay tại đó và thề rằng hắn sẽ ném phần thi thể của con bé trước cửa nhà mẹ kế của tôi".

Mẹ kinh hãi phát hiện phần thi thể của con gái ở vườn nhà, sốc hơn khi biết danh tính thủ phạm và hành động ám ảnh của gã-4Larissa và chị gái.

Một người hàng xóm đã nghi ngờ có chuyện chẳng lành vào đêm trước khi Larissa bị sát hại, sau khi nghe thấy tiếng hét của cô gái trước khi sự im lặng bao trùm ngôi nhà. Ngày hôm sau, khi người hàng xóm vào nhà để kiểm tra, người này phát hiện thi thể của Larissa trên sàn nhà, bê bết máu.

Mẹ kinh hãi phát hiện phần thi thể của con gái ở vườn nhà, sốc hơn khi biết danh tính thủ phạm và hành động ám ảnh của gã-5Ảnh chụp Larissa và tên Ivanhoe khi còn vui vẻ bên nhau.

Leandra nói: “Sau đó cô ấy lần theo dấu máu và đến nhà mẹ của Larissa, nơi cô ấy nhìn thấy đầu của con bé. Thật đáng buồn. Chúng tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng điều kinh hoàng này lại xảy ra với gia đình mình”.

Tên Ivanhoe đã phải tham gia phiên xét xử online ở Rio Branco do đại dịch Covid-19 nhưng hắn vẫn chưa trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Hắn khẳng định sẽ chỉ nói trước phiên tòa diễn ra công khai.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-kinh-hai-phat-hien-phan-thi-the-cua-con-gai-o-vuon-nha-soc-hon-khi-biet-danh-tinh-thu-pham-va-hanh-dong-am-anh-cua-ga-16221190122240641.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.