Mẹ mải đi vệ sinh không để ý, con gái 2 tuổi rơi từ tầng 28 xuống đất tử vong

Người mẹ dự định đưa con về nhà ông bà để chơi Trung thu, nào ngờ thảm kịch đã xảy ra chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Người mẹ dự định đưa con về nhà ông bà để chơi Trung thu, nào ngờ thảm kịch đã xảy ra chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Trẻ em là đối tượng rất cần được bảo vệ bởi chúng còn nhỏ và chưa nhận thức được những nguy hiểm rình rập xung quanh mình. Đôi khi, chỉ vì vài phút lơ đễnh của người lớn mà thảm kịch đau lòng có thể xảy ra. Đó là câu chuyện của một người mẹ đến từ Trung Quốc đã vô cùng dằn vặt khi con gái qua đời.

Theo đó, một cặp vợ chồng làm việc tại Đài Loan đã đưa 2 cô con gái sinh đôi của mình về nhà ông bà ở tỉnh Giang Tô để chơi Trung thu. Vào sáng ngày 20/9 vừa qua, người bà đã đưa một đứa cháu ra ngoài đi mua sắm, còn một bé gái ở nhà với mẹ. 

Mẹ mải đi vệ sinh không để ý, con gái 2 tuổi rơi từ tầng 28 xuống đất tử vong-1

Bé gái 2 tuổi rơi từ tầng 28 xuống đất.

Khi đó, người mẹ đang cùng con gái xem TV ở phòng khách thì đột nhiên cảm thấy muốn đi vệ sinh. Thấy con gái vẫn ngồi im xem TV, người mẹ đã để con lại một mình rồi vào nhà vệ sinh. Vài phút sau, khi người mẹ trở ra, cô vô cùng hoảng hốt khi không thấy con gái mình đâu nữa.

Lúc này, người mẹ mới tá hỏa chạy đi tìm con thì nghe thấy phía bên dưới chân tòa nhà mình có tiếng ồn ào bàn tán. Cô chạy xuống dưới và suýt ngã quỵ khi thấy con gái mình đang nằm dưới nền đất, người bê bết máu. Bé gái đã ngã từ ban công tầng 28 của tòa nhà xuống dưới. Khi vụ tai nạn xảy ra, bé gái mới chỉ 2 tuổi 4 tháng.

Mẹ mải đi vệ sinh không để ý, con gái 2 tuổi rơi từ tầng 28 xuống đất tử vong-2

Nhiều người dân sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Ngay sau đó, rất nhiều người dân đã kéo đến và nhanh chóng gọi xe cấp cứu. Các nhân viên y tế đã có mặt rất nhanh để hồi sức tim phổi cho bé gái nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Bé gái xấu số đã tử vong ngay tại hiện trường.

Theo nguyên nhân điều tra ban đầu, cảnh sát cho rằng, bé gái không nhìn thấy mẹ đâu nên đã hoảng sợ bò đi tìm mẹ. Sau đó, em trèo lên cửa sổ và không may trượt chân rơi xuống, dẫn tới tử vong.

Mẹ mải đi vệ sinh không để ý, con gái 2 tuổi rơi từ tầng 28 xuống đất tử vong-3

Các nhân viên y tế đã có mặt nhưng không thể cứu sống bé gái.

Sự việc đau lòng đã khiến cả gia đình nạn nhân vô cùng bàng hoàng, đau xót, nhất là người mẹ. Cô không bao giờ nghĩ rằng chỉ vì vài phút không để mắt tới con mà bây giờ phải nhận hậu quả đau thương này. Người mẹ hiện đang vô cùng hối hận về việc mình làm.


Theo Khám Phá 


tai nạn trẻ em

chơi điện tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.