Mê nhân vật "Tiểu tam" trong phim, người phụ nữ liền thử diễn xuất 1 lần để phá hủy hạnh phúc gia đình người khác và "nhận cát-sê" thích đáng

Cô nhân tình thường xuyên kể chuyện mình đã hứng thú với nhân vật "Tiểu tam" trong phim như thế nào.

Ngày 27/9, trang ETToday đưa tin về một vụ ly hôn đặc biệt ở Đài Bắc (Đài Loan). Theo đó, người vợ đệ đơn ly hôn vì người chồng đã ngoại tình trong thời gian dài. Điều đáng nói, kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân này là một người phụ nữ vì đam mê phim ảnh nên quyết định "nhập vai".

Người đàn ông bội bạc họ Lữ đã kết hôn vào tháng 5/1996, còn kẻ thứ ba họ Ngụy. Cả hai đến với nhau khi vợ ông Lữ vừa phẫu thuật khối u ác tính. Vợ ông Lữ rất buồn khi cuộc hôn nhân 20 năm đã tan vỡ, thậm chí còn đau lòng hơn khi chứng kiến "tiểu tam" ngày nào cũng nhắn tin cho chồng: "Em đủ tư cách làm vợ anh hơn". 

Ông Lữ và nhân tình họ Ngụy quen biết với nhau qua ứng dụng hẹn hò Hakka. Họ gọi vợ ông Lữ bằng biệt danh "Mommy", thường xuyên ở cạnh nhau, Ngụy còn chụp ảnh ngực trần gửi cho đối phương, thậm chí họ còn phát sinh quan hệ thể xác.

Mê nhân vật Tiểu tam trong phim, người phụ nữ liền thử diễn xuất 1 lần để phá hủy hạnh phúc gia đình người khác và nhận cát-sê thích đáng-1Ảnh minh họa.

Sau một thời gian nghi ngờ, cuối cùng vợ ông Lữ đã tìm thấy bằng chứng là những tin nhắn qua lại của cặp gian phu dâm phụ kia. Cô nhân tình đã nhắn: "Em thật có lỗi khi xen vào cuộc sống gia đình anh suốt 5 năm qua...". 

Cô nhân tình cũng thường xuyên kể cho ông Lữ chuyện mình cảm thấy hứng thú với các nhân vật "Tiểu tam" trong phim truyền hình như thế nào. Cô ta kể lể với người tình: "Bọn họ luôn mắng 'Tiểu tam' chết đi", "Em chỉ thử sống một cuộc sống mà bọn họ đang mắng chửi thôi",...

Thậm chí còn học theo những lời sến sẩm: "Con tim em mách bảo rằng, em không muốn là 'Tiểu tam', thiệt thòi lắm. Em có đủ tư cách làm vợ anh hơn, anh có thể chọn em không? Ly hôn đi rồi chúng ta sẽ được ở bên nhau,...".

Sau đó, người vợ bị phản bội đã nộp đơn kiện ra tòa. Mới đây, tòa án vừa ra phán quyết "Tiểu tam" phải bồi thường cho vợ ông Lữ 150 nghìn NDT (gần 510 triệu VND).

Tuy nhiên, tại tòa án, cô Ngụy liên tục phủ nhận chuyện mình xen vào hôn nhân của người khác. Cô ta cho rằng mình đang được rất nhiều đàn ông theo đuổi, đã hết sức từ chối nhưng ông Lữ vẫn nhất quyết tiến tới khiến vợ ông Lữ hiểu lầm. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-nhan-vat-tieu-tam-trong-phim-nguoi-phu-nu-lien-thu-dien-xuat-1-lan-de-pha-huy-hanh-phuc-gia-dinh-nguoi-khac-va-nhan-cat-se-thich-dang-162202709150556293.htm

tiểu tam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.