Mẹ tới đón muộn 5 phút, con gái 13 tuổi bị cưỡng bức dã man, camera giám sát ghi lại sự việc khiến nhiều phụ huynh hoang mang tột độ

Khi kiểm tra camera giám sát gần khu vực xảy ra sự việc, nhiều phụ huynh đã hoang mang và sợ rằng con mình là nạn nhân tiếp theo.

Cách đây đúng 2 năm, tại thị trấn Retford ở Nottinghamshire (Anh) đã xảy ra một vụ án cưỡng hiếp gây rúng động toàn dân. Cô bé 13 tuổi trên đường đi học về đã bị một kẻ lạ bắt cóc và đe dọa bằng dao, sau đó cưỡng hiếp và trốn thoát không một dấu vết. May mắn là cô bé vẫn giữ được tính mạng và báo cơ quan chức năng kịp thời.

Mẹ tới đón muộn 5 phút, con gái 13 tuổi bị cưỡng bức dã man, camera giám sát ghi lại sự việc khiến nhiều phụ huynh hoang mang tột độ-1

Thị trấn Retford ở Nottinghamshire, nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Cảnh sát cho biết, do người mẹ đã tới trường đón muộn nên cô bé tưởng rằng mẹ đang bận, bèn tự đi bộ về nhà. Nhưng trên đường đi về thì xảy ra sự cố. Mãi cho đến bây giờ là năm 2022 vẫn chưa thể tìm ra thủ phạm, kẻ ác vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

"Hôm đó tôi bị thương nhẹ nên có tới đón con trễ 5 phút, ai ngờ đâu 5 phút này lại khiến bản thân tôi hối hận suốt cuộc đời. Bản thân con bé cũng bị ám ảnh cả đời, không gì có thể xóa nhòa…", người mẹ đẫm nước mắt chia sẻ trên truyền hình.

Lúc xảy ra sự việc, tất cả cảnh sát đã tiến hành kiểm tra camera giám sát xung quanh khu vực vụ án. Tất cả những gì họ phát hiện chỉ là một người đàn ông trùm kín từ đầu tới chân, mặc đồ đen lướt qua một khu nghĩa trang. Chính vì quá thiếu manh mối nên vụ án vẫn chưa được giải quyết, kẻ thủ ác vẫn chưa được bắt.

Sau khi đoạn CCTV được chia sẻ, các bậc phụ huynh bèn lo lắng tột độ vì đây là con đường mà con họ hay đi học hàng ngày. Chưa kể trong clip cũng không thấy rõ mặt thủ phạm, ai cũng lo lắng và sợ rằng con mình là nạn nhân tiếp theo. Chính vì mức độ nghiêm trọng của sự việc mà tiền truy nã của tên này đã được nâng từ 1000 lên 5000 bảng Anh (khoảng 150 triệu đồng).

Mẹ tới đón muộn 5 phút, con gái 13 tuổi bị cưỡng bức dã man, camera giám sát ghi lại sự việc khiến nhiều phụ huynh hoang mang tột độ-2

Kẻ thủ ác che mặt rất kỹ, chưa kể hắn còn xóa hết mọi dấu vết khi gây án.

"Ngày hôm ấy đã in sâu vào tâm trí của hàng nghìn bậc phụ huynh tại vùng đất này. Đây đúng là tội ác kinh khủng, đáng lẽ trách nhiệm của chúng tôi là phải tìm ra kẻ thủ ác nhưng giờ lại lực bất tòng tâm. Đứa trẻ vô tội ấy phải sống sao trong suốt quãng đời còn lại đây…", thanh tra Thám tử Craig Hall chia sẻ.

Hiện tại, thanh tra Craig vẫn tuyên truyền và chia sẻ liên tục về vụ án này, nhằm tìm ra manh mối dù là nhỏ nhất. Nếu vụ án không được giải quyết thì tình trạng này có thể xảy ra lần 2, lần 3 rất nguy hiểm. Cha mẹ cũng nên cố gắng để mắt tới con mình khi chúng chưa tự bảo vệ được bản thân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-toi-don-muon-5-phut-con-gai-13-tuoi-bi-cuong-buc-da-man-camera-giam-sat-ghi-lai-su-viec-khien-nhieu-phu-huynh-hoang-mang-tot-do-162221603193807548.htm

hiếp dâm trẻ em

cưỡng bức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.