Mẹ trói 2 con bằng xích sắt, sự thật khiến ai cũng xót xa

Sợ rằng nếu không có ai chăm lo, ba đứa trẻ sẽ gây họa nên người mẹ đành phải nhịn đau, xích 2 trong 3 người con lại.

Theo thông tin đăng tải, ba thiếu niên sống cùng cha mẹ tại một ngôi làng ở Kangar, Malaysia, được dân làng tìm thấy gần cây cầu gần nhà vào nửa đêm 24/3 vừa qua. Khi đó, cả ba đứa trẻ đều rất yếu và hai người trong số đó bị xích lại bằng xích sắt. Không biết xử trí thế nào, dân làng đưa cả ba đến đồn cảnh sát.

Sau khi hỏi han, cảnh sát biết được, ba thiếu niên là anh em ruột, tuổi từ 13 - 16, mặc dù ba anh em không có vết thương đáng kể trên người nhưng cả ba lại bị chính mẹ ruột xích lại.

Mẹ trói 2 con bằng xích sắt, sự thật khiến ai cũng xót xa-1

Tin tức lan rộng, mẹ ruột của 3 thiếu niên bị mắng chửi và chỉ trích dữ dội. Thế nhưng, ngay sau đó, bác ruột của 3 thiếu niên cho biết, em gái cô xích con lại như thế là vì bảo vệ an toàn cho bọn trẻ và ngăn chúng chạy lung tung khi cô phải đi làm.

Người bác cũng nói thẳng, vì phải bươn chải kiếm sống, mẹ ruột của 3 thiếu niên đã tính đến việc gửi hai con bị khiếm thính và thiểu năng trí tuệ đến một trung tâm tình thương.

Song, khi hỏi thăm khắp nơi, cô lại sợ các con sẽ bị bắt nạt vì khiếm khuyết. Hơn nữa, 3 đứa trẻ ở cùng nhau rất nghịch ngợm, thường chạy loạn, có lần cãi vã, có em rơi xuống sông.

Sợ rằng nếu không có ai chăm lo, ba đứa trẻ sẽ gây hoạ nên đành phải xích 2 trong 3 lại. Người này cũng nhấn mạnh rằng em gái cô chưa bao giờ đánh các con, trên người các em có vết bầm tím nhẹ trên cơ thể là do các con tự gây ra.

Hiện, cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra làm rõ nghi vấn có hành vi bạo hành trẻ em hay không.

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/me-troi-2-con-bang-xich-sat-su-that-khien-ai-cung-xot-xa-1823650.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.