Meghan bất ngờ công bố bức ảnh mới về em bé Archie nhưng người hâm mộ chỉ chú ý đến chi tiết đầy xúc động này

Meghan đã bất ngờ đăng tải bức ảnh mới về con trai đầu lòng nhân kỷ niệm Ngày của Mẹ.

Meghan đã bất ngờ đăng tải bức ảnh mới về con trai đầu lòng nhân kỷ niệm Ngày của Mẹ.

Vào chiều ngày 12/5, vợ chồng Nữ công tước xứ Sussex đã bất ngờ đăng một bức ảnh mới đáng yêu của em bé Archie Harrison nhân kỷ niệm Ngày của Mẹ trên tài khoản Instagram chính thức của cặp đôi.

Bức hình mà cặp đôi hoàng gia này lựa chọn là đôi bàn chân đáng yêu của bé Archie đang được bàn tay Nữ công tước xứ Sussex nâng niu, trân trọng. Đặc biệt, trong bức hình còn có sự xuất hiện của loài hoa mà Công nương Diana quá cố yêu thích.

Cung điện Buckingham đã xác nhận với trang Daily Mail rằng đó là bức hình của em bé Archie và Meghan để đánh dấu kỷ niệm Ngày của Mẹ ở Mỹ. Nhiều người cho rằng bức ảnh được chụp tại Frogmore Cottage, ngôi nhà của vợ chồng Công tước xứ Sussex.

Meghan bất ngờ công bố bức ảnh mới về em bé Archie nhưng người hâm mộ chỉ chú ý đến chi tiết đầy xúc động này-1
Meghan đăng bức hình mới về đôi bàn chân của bé Archie lên Instagram.

"Gửi lời tri ân đến tất cả các bà mẹ ngày hôm nay, quá khứ hay hiện tại, những người sắp làm mẹ hay những người không còn nữa. Chúng tôi tôn vinh và gửi lời chúc mừng đến tất cả mọi người.

Hôm nay là Ngày của Mẹ ở Hoa Kỳ, Canada, Úc, New Zealand, Nam Phi, Kenya, Nhật Bản và một số quốc gia trên khắp Châu Âu. Đây là Ngày của Mẹ đầu tiên dành cho Nữ công tước xứ Sussex", bài đăng trên Instagram của vợ chồng Meghan.

Người hâm mộ đã tỏ ra phấn khích khi được nhìn thấy một bức ảnh mới khác về bé trai Archie sau 6 ngày em bé chào đời. Bức hình vừa mới đăng tải đã có hơn 560.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận.

Meghan bất ngờ công bố bức ảnh mới về em bé Archie nhưng người hâm mộ chỉ chú ý đến chi tiết đầy xúc động này-2
Cặp đôi được khen ngợi khi tưởng nhớ về Công nương Diana quá cố.

Meghan còn trích dẫn 1 số câu trong bài thơ của tác giả Nayyirah Waheed với nội dung là mỗi người cần biết giá trị của mình nằm ở đâu không phải chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài.

Vợ chồng Hoàng tử Harry được khen ngợi khi đã lựa chọn tinh tế một bức ảnh ý nghĩa, tưởng nhớ đến Công nương Diana quá cố thông qua sự xuất hiện loài hoa mà bà yêu thích. Rõ ràng, Công nương Diana luôn hiện hữu trong đời sống của Hoàng tử Harry bằng cách này hay cách khác. Dù bà đã đi xa nhưng hình ảnh của bà vẫn in sâu trong trái tim của các con mình.

Theo Helino


bé Archie

Meghan

Ngày của Mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.