Meghan bị chỉ trích vì đã khiến Hoàng tử Harry thay đổi tinh cách theo chiều hướng tồi tệ hơn

Hoàng tử Harry được cho là đã thay đổi rất nhiều kể từ khi kết hôn hồi tháng 5 năm ngoái.

Hoàng tử Harry được cho là đã thay đổi rất nhiều kể từ khi kết hôn hồi tháng 5 năm ngoái.

Cựu phóng viên hoàng gia Duncan Larcombe mới đây cho hay, Hoàng tử Harry đã thay đổi rất nhiều kể từ sau khi kết hôn. Từ một người thân thiện, ấm áp, Hoàng tử Harry trở nên cục cằn và xa cách với mọi người xung quanh.

"Hoàng tử Harry từng là một người rất tuyệt vời nhưng giờ đây anh ấy trở nên khó tính và xa cách với nhân viên của mình", cựu phóng viên này tiết lộ.

Nữ công tước mới của Sussex được cho là nguyên nhân khiến Hoàng tử Harry thay đổi tính cách. Theo đó, Meghan Markle  đang trở nên căng thẳng trước những chỉ trích của dư luận nhắm vào mình và nàng dâu hoàng gia này đã trút bỏ sự giận dữ lên các nhân viên của mình.

Meghan bị chỉ trích vì đã khiến Hoàng tử Harry thay đổi tinh cách theo chiều hướng tồi tệ hơn-1

Hoàng tử Harry được cho là thay đổi rất nhiều kể từ khi kết hôn.

3 trợ lý của Meghan đã lần lượt xin nghỉ việc vì không chịu nổi áp lực khi Meghan được cho là đưa ra quá nhiều yêu cầu đối với họ. Hoàng tử Harry rất buồn phiền vì không thể bảo vệ được người vợ yêu quý của mình trước búa ríu dư luận.

Do đó, điều Công tước xứ Sussex có thể làm là đáp ứng mọi yêu cầu của vợ và nhìn mọi người bằng ánh mắt dè chừng, khắt khe hơn. Điều này khiến Hoàng tử Harry trở nên xa cách với mọi người hơn.

Nhiều người dùng mạng cho rằng Hoàng tử Harry đã quá mù quáng trong tình yêu với Meghan. Mới đây, một tạp chí Mỹ cho hay, Nữ hoàng Anh được cho là chấp thuận để Meghan ly hôn với số tiền bồi thường lớn vì Meghan bị coi là ung nhọt của hoàng gia nhưng Harry không đồng ý. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác thực.

Theo Helino


Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.