Meghan bị trách "xài chồng quá hao", so sánh hình ảnh của Hoàng tử Harry trước và sau 1 năm kết hôn ai cũng phải giật mình

Người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Hoàng tử Harry khi chỉ sau 1 năm kết hôn và vừa lên chức cha, phong độ của Công tước xứ Sussex đã tuột dốc không phanh.

Người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Hoàng tử Harry khi chỉ sau 1 năm kết hôn và vừa lên chức cha, phong độ của Công tước xứ Sussex đã tuột dốc không phanh.

Vào ngày 9/5 vừa qua, Hoàng tử Harry đã khiến người hâm mộ hốt hoảng khi để lộ phần tóc ngày càng trơ trụi, xơ xác của mình khi tham dự sự kiện Invictus Games ở Hà Lan.

Giới chuyên gia và người hâm mộ tinh ý đều nhận ra rằng chỉ sau 1 năm kết hôn, mái tóc của Hoàng tử Harry ngày càng rụng đi nhiều, để lộ rõ mảng đầu hói phía sau, khiến Công tước xứ Sussex giảm sút phong độ, không còn là một vị hoàng tử hào hoa, lãng tử như ngày nào.

Meghan bị trách xài chồng quá hao, so sánh hình ảnh của Hoàng tử Harry trước và sau 1 năm kết hôn ai cũng phải giật mình-1Hoàng tử Harry ngày càng bị hói đầu nghiêm trọng chỉ 1 năm sau khi kết hôn.

Một chuyên gia tiết lộ với trang Daily Mail rằng, có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng chứng hói đầu ở nam giới. Trong trường hợp của Hoàng tử Harry, sự căng thẳng trong suốt thời gian qua khiến tình trạng hói đầu của anh ngày càng trầm trọng.

"Căng thẳng là một yếu tố gây ra tình trạng rụng tóc. Hoàng tử Harry đã phải đấu tranh, bảo vệ người vợ mới cưới của mình trước muôn vàn thị phi vây quanh cùng tâm lý lên chức cha của mình", chuyên gia cho hay.

Và nhiều người tin chắc rằng, khi con trai đầu lòng chào đời, tình trạng rụng tóc của Hoàng tử Harry sẽ tiếp tục diễn ra với tốc độ nhanh hơn khi việc làm cha luôn chứa đựng những khó khăn, thử thách. Hoàng tử Harry đã mất ngủ và kiệt sức trong những ngày đầu tiên chăm sóc con trai Archie.

Meghan bị trách xài chồng quá hao, so sánh hình ảnh của Hoàng tử Harry trước và sau 1 năm kết hôn ai cũng phải giật mình-2

Quả thật, việc làm chồng, làm cha thật chẳng dễ dàng gì, Hoàng tử Harry là một minh chứng điển hình cho điều đó. Sau khi lấy vợ, ông bố bỉm sữa này ngày càng tuột dốc không phanh và Meghan còn bị trêu đùa rằng cô đã "xài hao" chồng quá nhiều.

Theo Helino


Meghan

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.