Meghan chỉ mất 1 tháng để được tháp tùng Nữ hoàng đi dự sự kiện trong khi Kate phải chờ 8 năm và đây là lý do khiến ai cũng phải gật gù thừa nhận

Công nương Kate phải chờ đến 8 năm mới có cơ hội hộ tống Nữ hoàng Anh đi dự sự kiện mà không có thêm bất kỳ thành viên hoàng gia nào khác.

Công nương Kate phải chờ đến 8 năm mới có cơ hội hộ tống Nữ hoàng Anh đi dự sự kiện mà không có thêm bất kỳ thành viên hoàng gia nào khác.

Vào ngày 19/3, Công nương Kate đã có chuyến đi đầu tiên một mình với Nữ hoàng Anh mà không có bất cứ thành viên hoàng gia nào khác sau 8 năm làm dâu hoàng gia. Trong khi đó, chưa đầy một tháng sau khi kết hôn, Meghan đã vinh dự một mình hộ tống nữ hoàng tham dự sự kiện.

Trước sự khác biệt này, nhiều ý kiến cho rằng, Meghan nhận được sự tin tưởng của Nữ hoàng Anh hơn là chị dâu Kate khi vợ của Hoàng tử Harry là một nữ diễn viên từng trải, tự tin xuất hiện trước công chúng, dễ hòa nhập với mọi thứ xung quanh.

Mặc dù vậy, Marlene Koenig, một chuyên gia hoàng gia cho hay, trên thực tế, Nữ hoàng Anh đã tính toán rất kỹ lưỡng khi đưa ra quyết định của riêng mình. Theo nữ chuyên gia này, chuyến đi của Meghan với Nữ hoàng là cơ hội để giúp nữ công tước làm quen với các hoạt động hoàng gia trên cương vị mới.

Meghan chỉ mất 1 tháng để được tháp tùng Nữ hoàng đi dự sự kiện trong khi Kate phải chờ 8 năm và đây là lý do khiến ai cũng phải gật gù thừa nhận-1Giữa Meghan và Kate có sự khác nhau nhất định.

Chuyến đi đầu tiên cùng với Nữ hoàng sau khi kết hôn sẽ giúp Meghan có những trải nghiệm thú vị và rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Judy James từng phân tích rằng, trong chuyến đi đầu tiên hồi tháng 5 năm ngoái, Nữ hoàng đã nỗ lực rất nhiều khi hỗ trợ Meghan, coi cô là một người cháu cần dạy dỗ của mình.

Trong khi đó, Kate là một hoàng hậu trong tương lai, cô đã có một thời gian dài yêu hoàng tử William, thích nghi với các hoạt động hoàng gia trước khi kết hôn. Chính vì vậy, Nữ hoàng Anh rất tin tưởng Kate và coi cô nhưng một người bạn, cả hai đều có thể thoải mái trò chuyện, trao đổi với nhau.

Và trong chuyến đi đầu tiên với Kate, Nữ hoàng và cháu dâu đều vui vẻ, họ cùng dùng chung một chiếc chăn khi ngồi trong xe hơi. Người đứng đầu hoàng gia Anh đồng điệu với bà mẹ 3 con giống như một người bạn tâm giao, không cần nói quá nhiều nhưng họ hành động nhịp nhàng, ăn khớp với nhau.

Theo Helino


Công nương Kate

Nữ hoàng Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.