Meghan dính nghi án có quan hệ tình cảm với trợ lý mới, khiến Hoàng tử Harry nổi cơn ghen

Hết dính nghi án mang thai giả, mới đây Meghan tiếp tục vướng vào vụ lùm xùm liên quan đến trợ lý mới của Hoàng gia Anh

Hết dính nghi án mang thai giả, mới đây Meghan tiếp tục vướng vào vụ lùm xùm liên quan đến trợ lý mới của Hoàng gia Anh.

Tạp chí Globe của Mỹ mới đây từng tuyên bố gây sốc rằng, cặp đôi Harry - Meghan đang rơi vào khủng hoảng và có thể sẽ ly hôn. Theo tạp chí này, Meghan hiện đang trở thành nỗi kinh hoàng của Hoàng gia Anh bởi gia đình phức tạp và thói quen tiêu xài hoang phí của nàng dâu hoàng gia này.

Theo New Idea, thậm chí Nữ hoàng Anh được cho là chấp thuận bỏ ra số tiền 37 triệu đô la và một tước hiệu hoàng gia cho đứa cháu sắp cháu đời để Meghan ly hôn với Hoàng tử Harry. Khi tin đồn này chưa được xác nhận thì vào ngày 28/1, trang New Idea tiếp tục đưa ra một thông tin mới gây sốc khác.

Theo một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ với trang tin này, Meghan được cho là đang nảy sinh tình ý với phó thư ký truyền thông mới của Hoàng gia Anh, Christian Jones. Đây là trợ lý mới của hai cặp đôi hoàng gia William - Kate và Harry - Meghan, chính thức làm việc từ tháng 12/2018.

Meghan dính nghi án có quan hệ tình cảm với trợ lý mới, khiến Hoàng tử Harry nổi cơn ghen-1

Meghan được bắt gặp đi ăn trưa với trợ lý mới điển trai.

Christian Jones sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm đã gây sốt dư luận khi các tay săn ảnh chộp được những khoảnh khắc Meghan đi ăn trưa cùng với trợ lý mới của hoàng gia.

Nguồn tin tiết lộ rằng, Hoàng tử Harry tỏ vẻ không vui khi Meghan đi ăn trưa với Christian Jones. Công tước xứ Sussex được cho là không hề hay biết những cuộc họp hay kế hoạch của vợ mình với Christian Jones.

Trang New Idea cho hay, thậm chí Meghan và Christian Jones cũng được bắt gặp đi bên nhau nhiều lần ở quán cà phê hay cửa hàng bánh ở phía tây London. Tuy nhiên, một người thân cận với Meghan khẳng định rằng nàng dâu hoàng gia này chỉ đang cố gắng tạo ra mối quan hệ tốt đẹp với Christian Jones để anh giúp cô giải quyết những ồn ào trong dư luận vừa qua.

Meghan dính nghi án có quan hệ tình cảm với trợ lý mới, khiến Hoàng tử Harry nổi cơn ghen-2

Hoàng tử Harry được cho là đã nổi cơn ghen với vợ khi biết cô qua lại với trợ lý mới.

Meghan cũng được cho là đã giải thích với Harry để tránh anh hiểu lầm. Christian Jones sẽ có khả năng giúp ích nhiều cho Meghan để giúp nàng dâu hoàng gia này xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng.

Trong khi đó, trang Woman's day đưa tin rằng Meghan đang "độc chiếm" trợ lý mới Christian Jones, để anh phục vụ cho nhu cầu của bản thân mình. Trong khi đó, nhiệm vụ của Christian Jones là hỗ trợ truyền thông cho cả hai cặp đôi hoàng gia. Hiện tại, Cung điện hoàng gia chưa lên tiếng phản hồi về vụ lùm xùm của Meghan liên quan đến trợ lý mới điển trai này.

Theo Helino


Meghan

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.