Meghan Markle bị cho là không quan tâm gia đình nhà chồng khi cấm Harry về Anh nhưng đối với mẹ đẻ lại trái ngược hoàn toàn

Meghan Markle có cách cư xử hoàn toàn trái ngược nhau đối với hai bên gia đình: Nhà chồng và mẹ đẻ.

Vào ngày 4/4, trang The Sun đưa tin, vợ chồng Công tước xứ Sussex đang tự cô lập mình tại ngôi nhà mới ở Mỹ sau khi bay từ Canada tới đây.

Theo The Sun, Meghan Markle chưa vội vã quay lại sự nghiệp diễn xuất vì thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và cô cũng đang cân nhắc để lựa chọn dự án phim phù hợp. Hiện tại, Harry và Meghan ở trong một biệt thự tách biệt với bên ngoài, dành thời gian chăm sóc và chơi đùa cùng với con trai đầu lòng.

Bên cạnh đó, kể từ khi sang Mỹ cho đến nay, Meghan vẫn chưa gặp được mẹ đẻ của mình, bà Doria, để tuân theo yêu cầu tự cách ly tại nhà. "Meghan Markle rất đau lòng khi không thể ở bên cạnh mẹ trong thời điểm dịch bệnh như thế này. Cả hai đã không được gặp nhau trong một thời gian dài. Tuy nhiên, họ vẫn thường xuyên gọi video cho nhau", một nguồn tin cho hay.

Meghan Markle bị cho là không quan tâm gia đình nhà chồng khi cấm Harry về Anh nhưng đối với mẹ đẻ lại trái ngược hoàn toàn-1Meghan vốn không mặn mà với gia đình chồng.

Một trong lý do khiến Meghan thay đổi ý định chuyển từ Canada sang Mỹ sinh sống là vì bà Doria. Nữ công tước xứ Sussex muốn ở bên cạnh mẹ mình nhiều hơn. Thông tin này đã khiến nhiều người dùng mạng khó chịu khi họ cho rằng Meghan thật ích kỷ vì chỉ nghĩ đến nhu cầu của mình trong khi buộc chồng phải quay lưng với gia đình ruột thịt của anh.

Trước đó, có thông tin Meghan cấm Harry trở về Anh để giúp đỡ gia đình hoàng gia trong thời điểm khó khăn vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, Nữ công tước xứ Sussex lại vội vã cùng chồng và con bay sang Mỹ định cư trước khi biên giới hai quốc gia tạm thời đóng cửa để phòng tránh dịch bệnh. 

Theo The Sun, cộng đồng mạng cho rằng Nữ công tước xứ Sussex vốn không mặn mà gì với nhà chồng khiến Harry phải ôm sự dằn vặt và cảm thấy bất lực khi không thể ở bên gia đình trong lúc này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-bi-cho-la-khong-quan-tam-gia-dinh-nha-chong-khi-cam-harry-ve-anh-nhung-doi-voi-me-de-lai-trai-nguoc-hoan-toan-2220205413241391.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.