Meghan Markle đang "giết dần giết mòn" tinh thần của Harry bằng quyết định đầy ích kỷ, đến hoàng gia Anh cũng không thể can thiệp

Mới đây, Công tước xứ Sussex đã xuất hiện trong đoạn clip với vẻ ngoài tiều tụy khiến nhiều người thấy xót xa. Họ cho rằng chính Meghan Markle đang hủy hoại hoàng tử nước Anh.

Công tước xứ Sussex được biết đến là người không mấy mặn mà với truyền thông và ghét bị soi mói, theo dõi. Nguyên nhân sâu xa bắt nguồn tử việc người đàn ông này tin rằng chính truyền thông đã gây ra cái chết của Công nương Diana khi bà bị các tay săn ảnh truy đuổi, gây ra vụ tai nạn xe hơi thảm khốc.

Một nhà báo hoàng gia từng tiếp xúc với Harry vào năm 2018 cho biết: "Anh ấy chỉ cau có với chúng tôi, Harry không hề che giấu sự khinh miệt của mình. Thật khó chịu. Anh ta chứa đầy sự giận dữ ở trong người", nhà báo này cho hay.

Cựu phóng viên hoàng gia BBC Peter Hunt, người đã phỏng vấn Hoàng tử Harry trong nhiều dịp, cũng bình luận rằng: "Anh ấy luôn nói về mong muốn được sống bình thường. Harry bị ám ảnh với truyền thông và thậm chí chỉ thảo luận với các phóng viên bằng cách viết ra tờ giấy khi Harry gặp họ".

Meghan Markle đang giết dần giết mòn tinh thần của Harry bằng quyết định đầy ích kỷ, đến hoàng gia Anh cũng không thể can thiệp-1
Harry không hề mặn mà với truyền thông.

Rõ ràng, ai cũng có thể nhận ra Công tước xứ Sussex bày tỏ thái độ chán ghét truyền thông như thế nào. Do đó, Meghan Markle là vợ của Harry chắc chắn sẽ là người ủng hộ chồng mình, làm tất cả những gì có thể để bảo vệ Harry khỏi giới truyền thông và ánh đèn sân khấu. Bản thân Meghan cũng từng thổ lộ rằng, cô muốn rời xa ánh đèn sân khấu và muốn bé Archie không phải chịu áp lực của truyền thông.

Tuy nhiên, Meghan Markle thực chất lại không thực sự quan tâm đến Harry và cô cũng không hề mong muốn một cuộc sống quá yên bình mà không có sự hào nhoáng nào. Trên thực tế, thay vì lựa chọn sinh sống lâu dài trên một hòn đảo yên tĩnh ở Canada nơi cặp đôi cùng con trai từng "ở ẩn" thì Meghan quyết định quay về Mỹ, đến Los Angeles - trung tâm của các tay săn ảnh - để phát triển sự nghiệp diễn xuất với tham vọng tỏa sáng ở Hollywood.

Meghan Markle không ngừng muốn mình là trung tâm của sự chú ý và tên tuổi của cô phải xuất hiện ở khắp mọi nơi, luôn chiếm lĩnh các mặt báo. Vậy còn Harry thì sao?

Meghan Markle đang giết dần giết mòn tinh thần của Harry bằng quyết định đầy ích kỷ, đến hoàng gia Anh cũng không thể can thiệp-2
Hình ảnh tiều tụy mới nhất của Harry.

Giờ đây, Harry đến một nơi mà các tay săn ảnh không ngừng hoạt động, nơi truyền thông có thể thoải mái làm những gì họ muốn. Meghan muốn gì cũng được, Harry đã chiều theo ý vợ nhưng anh lại đang phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống mới.

Hình ảnh mới nhất của Công tước xứ Sussex trong đoạn clip ngày 9/5, khiến nhiều người xót xa khi thấy Harry trông tiều tụy và mệt mỏi. Một số ý kiến thắc mắc rằng, Meghan có thực sự yêu Harry hay không khi bắt anh sống một cuộc sống mà Harry không hề mong muốn?

Trong khi đó, Hoàng gia Anh cũng không thể nào đưa Harry quay trở lại bởi đó là sự lựa chọn của riêng anh. Nhiều người lo sợ rằng, Meghan sẽ "giết dần giết mòn" tinh thần của Harry và biến anh trở thành một con người hoàn toàn khác.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-dang-giet-dan-giet-mon-tinh-than-cua-harry-bang-quyet-dinh-day-ich-ky-den-hoang-gia-anh-cung-khong-the-can-thiep-22202010517443937.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.