Meghan Markle gây tranh cãi trong dự án phim đầu tiên sau khi rời hoàng gia: Lời khen ngợi thì ít, lời chê từ các nhà phê bình thì nhiều

Phần thể hiện của Meghan Markle trong phim tài liệu mang tên Elephant chỉ nhận vài lời khen trong khi vấp phải nhiều lời chê từ các nhà phê bình, nhà báo điện ảnh.

Bộ phim Elephant là dự án đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Meghan Markle với lĩnh vực phim ảnh sau khi cô cùng chồng chính thức rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp hoàng gia Anh. Meghan đảm nhiệm vai trò đọc lời bình cho bộ phim.

Elephant là bộ phim tài liệu ghi lại dấu chân cặp mẹ con voi châu Phi Shani và Jomo trên hành trình hàng trăm dặm vượt qua sa mạc Kalahari. Đây cũng là dự án đầu tiên nữ công tước xứ Sussex hợp tác với hãng phim Disney.

Được biết, Nữ công tước xứ Sussex tự thu âm phần lời bình khi còn sống trong hoàng gia Anh vào mùa thu năm ngoái. Trước khi bộ phim lên sóng kênh Disney+ vào ngày 3/4, bộ phim này đã được chiếu trước cho các nhà phê bình, các cây viết điện ảnh của một số tờ báo lớn tại Anh và Mỹ để đưa ra các đánh giá.

Meghan Markle gây tranh cãi trong dự án phim đầu tiên sau khi rời hoàng gia: Lời khen ngợi thì ít, lời chê từ các nhà phê bình thì nhiều-1Dự án phim đầu tiên của Meghan hợp tác với hãng Disney.

Phần thể hiện của Meghan Markle chính là một trong những yếu tố được quan tâm nhất của bộ phim. Bài viết trên tờ The Guardian đánh giá Meghan Markle tạo cảm hứng riêng cho phim Elephant. Trang Deadline gọi Meghan Markle là một người dẫn lý tưởng, bởi cô đọc lời bình như đọc một cuốn truyện thiếu nhi, có khả năng giữ chân được khán giả.

Trong khi đó, trang Indiewire thì nhận định, chất giọng của Meghan mang hơi hướng giải trí nhiều hơn so với thể loại phim tài liệu. Dù vậy, cô vẫn dẫn dắt người xem vào thế giới của bộ phim. Ban đầu, Meghan đọc quá sôi nổi và vội vã. Ở các cảnh phim sau, cô tiết chế dần, tạo nét thông minh và đáng yêu, thu hẹp khoảng cách giữa giáo dục và giải trí.

Trang Fox News thì phản ánh nhiều nhà phê bình chê cách đọc lời bình của Meghan nhảm nhí và nông cạn. Ian Freer của tạp chí Empire không thích lối khoa trương, làm quá trong giọng đọc của cô. Ed Potton đến từ báo The Times of London nhận xét đây là một giọng đọc không tốt, không biết cân nhắc tình huống. "Chẳng hạn như cảnh đàn voi đạp đổ cây, cô ấy đọc như thể công bố giải Phim hay nhất vậy", người này viết.

Meghan Markle gây tranh cãi trong dự án phim đầu tiên sau khi rời hoàng gia: Lời khen ngợi thì ít, lời chê từ các nhà phê bình thì nhiều-2Meghan nhận nhiều lời phê bình với dự án đầu tiên.

Được biết, Meghan Markle ký hợp đồng đọc thuyết minh cho phim Elephant để làm từ thiện. Toàn bộ cát-xê của cô sẽ được quyên tặng cho quỹ Elephants Without Borders (tạm dịch: Voi Không Biên Giới). Meghan hy vọng rằng, lần hợp tác đầu tiên này với hãng Disney sẽ mở ra cho cô nhiều cơ hội ở giới giải trí thế giới.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-gay-tranh-cai-trong-du-an-phim-dau-tien-sau-khi-roi-hoang-gia-loi-khen-ngoi-thi-it-loi-che-tu-cac-nha-phe-binh-thi-nhieu-222020347351769.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.