Meghan Markle hiếm hoi tiết lộ thông tin mới về con trai Archie nhưng vừa chia sẻ đã bị ném đá là bà mẹ "vô trách nhiệm"

Kể từ cuối năm ngoái đến nay, bé Archie, con trai đầu lòng của vợ chồng Meghan Markle hoàn toàn vắng bóng trên truyền thông và cậu bé cũng không được gặp gỡ các thành viên trong gia đình hoàng gia.

Vào tối ngày 5/3, Meghan Markle đã sánh đôi bên chồng tham dự lễ trao giải Endeavour Fund ở London. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện công khai bên nhau kể từ khi đưa ra thông báo rời khỏi hoàng gia Anh.

Claire Spencer, một khách mời tham dự lễ trao giải đã có cơ hội trò chuyện với Nữ công tước xứ Sussex. Bà Claire Spencer cho hay, Meghan đã chia sẻ một số thông tin về bé Archie, con trai đầu lòng của nhà Sussex.

"Meghan nói rằng giờ Archie đã 10 tháng tuổi và say mê khám phá mọi thứ. Archie rất thích cười và cậu bé cực kỳ quấn bố. Harry và con trai đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau ở Canada", Claire Spencer chia sẻ với trang People.

Meghan Markle hiếm hoi tiết lộ thông tin mới về con trai Archie nhưng vừa chia sẻ đã bị ném đá là bà mẹ vô trách nhiệm-1
Hình ảnh hiếm hoi của bé Archie ở Canada từ cuối năm ngoái.

Cũng theo lời bà Claire Spence, Meghan nói rằng bé Archie là ưu tiên hàng đầu của cặp đôi. Nữ công tước xứ Sussex rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và luôn dành sự chăm sóc tốt nhất cho con trai đầu lòng. Nhà Sussex đang cố gắng sống một cuộc sống như những bậc cha mẹ bình thường khác.

Tuy nhiên, theo trang New Idea, lời chia sẻ mới nhất của Meghan về con trai đã bị chỉ trích dữ dội. Họ cho rằng Nữ công tước xứ Sussex nói nhiều hơn là làm. Rõ ràng, cô đã bỏ con trai chưa đầy 1 tuổi ở nhà với bảo mẫu trong khi mình và chồng di chuyển liên tục từ Mỹ rồi trở về Anh trong nhiều ngày liền.

Bé Archie đã hoàn toàn trở thành một cậu bé "cô độc", không có người thân thiết, họ hàng ở bên. Người dùng mạng đánh giá Meghan là một người mẹ vô trách nhiệm và có phần ích kỷ khi cô chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân mình. Mới đây, cựu phát ngôn viên của Nữ hoàng Elizabeth cho rằng Harry - Meghan đã "gây tổn thương và thiếu suy nghĩ" khi không đem theo bé Archie về Anh.

Meghan Markle hiếm hoi tiết lộ thông tin mới về con trai Archie nhưng vừa chia sẻ đã bị ném đá là bà mẹ vô trách nhiệm-2
Meghan và chồng xuất hiện như ngôi sao Hollywood vào tối ngày 5/3.

"Tôi rất lấy làm tiếc, chẳng có lý do gì để họ không đem theo bé Archie. Sau tất cả, cậu bé cần gặp người thân trong hoàng gia, bởi họ sẽ không có cơ hội nhìn thấy cậu trong một khoảng thời gian nữa, khi Harry - Meghan chuyển tới Canada hoặc Mỹ", Dickie Arbiter, cựu phát ngôn viên của Nữ hoàng Anh từ năm 1988 đến năm 2000, nói với Nine News Australia hôm 5/3.

"Nữ hoàng sẽ bước sang tuổi 94 vào tháng 4 này. Hoàng thân Philip sẽ bước sang tuổi 99 vào tháng 6. Mọi người sẽ yếu dần khi bước sang độ tuổi đó và sẽ thật đáng tiếc khi Archie không được đưa đến đây để gặp các cụ của mình", Arbiter cho hay.

Nguồn: Daily Mail, New Idea

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/meghan-markle-hiem-hoi-tiet-lo-thong-tin-moi-ve-con-trai-archie-nhung-vua-chia-se-da-bi-nem-da-la-ba-me-vo-trach-nhiem-22202073171116627.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.