Meghan Markle không thích Công nương Kate

Bài viết từ năm 2014 cho thấy Meghan Markle không hài lòng về Công nương Kate Middleton. Cô cũng khẳng định sẽ không ngoan hiền như Lọ Lem nếu có cơ hội làm dâu hoàng gia.

Theo Page Six , bài đăng trên blog của Meghan Markle từ năm 2014 nói về chị dâu - Công nương Kate Middleton - đang đối mặt làn sóng bàn tán của cộng đồng mạng.

Bài viết của Meghan Markle trên trang The Tig có nội dung "không ấn tượng với Công nương Kate" và không để mắt đến Hoàng gia Anh. Thời điểm này, cô chưa hẹn hò Harry.


Meghan Markle không thích Công nương Kate-1Meghan Markle không hài lòng vì cuộc hôn nhân của Kate Middleton và William được nhắc đến quá nhiều.

Trong bài viết, Meghan Markle cho rằng cô cảm thấy mệt mỏi khi nghe về cuộc nói chuyện bất tật xung quanh lễ cưới hoàng gia giữa Kate và Middleton. Nữ công tước xứ Sussex khẳng định rằng nếu làm dâu hoàng gia, cô không "ước mơ trở thành công chúa hiền lành" mà sẽ trở thành Công chúa quyền lực She-Ra.

Theo Page Six, She-Ra là nhân vật quen thuộc trong bộ phim hoạt hình thập niên 1980. Đây là cô em gái song sinh của He-Man và là kẻ nổi loạn hoàng gia. "Tôi không phải Lọ Lem", Meghan Markle viết.

Cô cho rằng nhiều phụ nữ trưởng thành vẫn ôm ước mơ trở thành công chúa. Chỉ cần nhìn vào sự hào nhoáng trong đám cưới hoàng gia, cuộc trò chuyện bất tận về Công nương Middleton sẽ thấy được điều đó.

TMZ nhận xét lời nhận xét ngắn về Công nương Kate và những gì Meghan Markle viết trong bài luận cho thấy cô không thích chị dâu ngay từ đầu, cũng không có ý tưởng trở thành nàng dâu ngoan hiền nếu cưới Harry.

Trước đó, không ít lần nhà Sussex nói Thân vương xứ Wales và Công nương Diana. Trong cuốn hồi ký Spare, Harry tuyên bố Middleton khiến Markle khóc khi yêu cầu làm lại áo phù dâu của Charlotte vài ngày trước lễ cưới của nhà Sussex năm 2018.

Meghan Markle không thích Công nương Kate-2Đám cưới của Harry và Meghan Markle gây chú ý truyền thông năm 2018.

Hoàng tử Harry cũng cáo buộc Middleton nhăn mặt khi Meghan Markle mượn chị dâu thỏi son bóng tại sự kiện Fab Four vào tháng 2/2018.

Harry cũng cáo buộc bị anh trai đánh khi bênh vực Meghan Markle trong cuốn hồi ký: "Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Anh ấy túm lấy cổ áo tôi, giật bay chiếc vòng cổ của tôi và đánh tôi ngã xuống sàn. Tôi ngã xuống cái bát ăn của chó, nó bị nứt dưới lưng tôi, những mảnh vỡ cứa vào người tôi. Tôi nằm ở đó một lúc, choáng váng rồi đứng dậy và bảo anh ấy ra ngoài".

Hiện, nhà Sussex bị kiện tội phỉ báng. Chị gái cùng cha khác mẹ của Meghan Markle nói những gì cô tuyên bố về gia đình là sai sự thật và có ý định làm nhục. Samantha cáo buộc cô đã bị Meghan phỉ báng, cảm thấy bị xúc phạm khi nữ Công tước xứ Sussex nhận mình là con một.

"Nguyên đơn - người mắc bệnh đa xơ cứng và phải ngồi xe lăn - coi đây là hành động phỉ báng dựa trên những tuyên bố sai trái và ác ý rõ ràng của người chị cùng cha khác mẹ với khán giả trên toàn thế giới, bao gồm khoảng 50 triệu người ở 17 quốc gia đã xem buổi phỏng vấn", hồ sơ nêu rõ.

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/meghan-markle-khong-thich-cong-nuong-kate-post1510566.tpo

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.