Meghan Markle lần đầu xuất hiện sau cuộc khủng hoảng với nụ cười đắc ý, Hoàng tử Harry cảm thấy ân hận khi làm tổn thương Nữ hoàng Anh

Meghan Markle được trông thấy xuất hiện ở Canada, nở nụ cười tươi rạng rỡ sau khi Nữ hoàng Anh chấp thuận cho nhà Sussex rời khỏi vị trí cao cấp của hoàng gia.

Meghan Markle được trông thấy xuất hiện ở Canada, nở nụ cười tươi rạng rỡ sau khi Nữ hoàng Anh chấp thuận cho nhà Sussex rời khỏi vị trí cao cấp của hoàng gia, độc lập tài chính.


Vào ngày 14/1, Meghan Markle lần đầu lộ diện kể từ khi rời khỏi Vương quốc Anh bay sang Canada sau thông báo gây sốc. Được biết, Meghan Markle cùng con trai đầu lòng đang ở trong biệt thự 14 triệu USD trên đảo Vancouver.

Sau khi được Nữ hoàng chấp thuận cho ra hoạt động riêng, Nữ công tước xứ Sussex được trông thấy xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, di chuyển 30km từ biệt thự đến sân bay Victoria Harbour để lên một chiếc thủy phi cơ bay vào đất liền.

Nàng dâu hoàng gia vận trang phục giản dị, mặc áo khoác Barbour từng được cô mặc lần đầu vào tháng 3/2017. Trong khi đó, Archie, con trai 8 tháng tuổi của vợ chồng Harry - Meghan, không đi cùng. 

Meghan Markle lần đầu xuất hiện sau cuộc khủng hoảng với nụ cười đắc ý, Hoàng tử Harry cảm thấy ân hận khi làm tổn thương Nữ hoàng Anh-1Meghan Markle xuất hiện với nụ cười tươi rạng rỡ.

Meghan Markle lần đầu xuất hiện sau cuộc khủng hoảng với nụ cười đắc ý, Hoàng tử Harry cảm thấy ân hận khi làm tổn thương Nữ hoàng Anh-2
Cô di chuyển lên một chiếc thủy phi cơ.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry vẫn ở lại Vương quốc Anh để thu xếp công việc. Hoàng tử nước Anh sẽ sớm quay lại Canada với vợ con sau khi thực hiện nhiệm vụ hoàng gia cuối cùng là bốc thăm cho giải bóng bầu dục thế giới tại Điện Buckingham hôm 16/1.

Các nguồn tin hoàng gia cho biết Công tước xứ Sussex, người luôn có mối quan hệ thân thiết với ông bà của mình, đang rất hối hận về cách anh "vượt mặt" Nữ hoàng để cùng vợ đưa ra tuyên bố gây sốc vào tuần trước.

"Tôi cho rằng Hoàng tử Harry đã không đánh giá nghiêm túc tác động của tuyên bố gây sốc, khi họ còn chẳng hỏi ý kiến Nữ hoàng", một người thân cận với hoàng gia cho hay. 

Meghan Markle lần đầu xuất hiện sau cuộc khủng hoảng với nụ cười đắc ý, Hoàng tử Harry cảm thấy ân hận khi làm tổn thương Nữ hoàng Anh-3
Hoàng tử Harry được cho là cảm thấy ân hận vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Công tước xứ Sussex cũng hứng chịu nhiều chỉ trích từ quân đội Anh sau khi tuyên bố rút khỏi nhiệm vụ hoàng gia. Các quan chức quân đội nói quyết định của Harry là hành động "bất mãn", gần như biểu hiện cho việc từ bỏ cam kết phục vụ "Nữ hoàng và đất nước".

Vào hôm 13/1, Nữ hoàng Anh đồng ý cho Harry - Meghan rời hoàng gia, chấp thuận "giai đoạn chuyển tiếp" để hai vợ chồng có thể sống ở cả Anh và Canada. Tuy nhiên, Nữ hoàng cũng cho biết bà vẫn muốn Công tước và Nữ công tước xứ Sussex làm việc toàn thời gian trong vai trò là thành viên cấp cao của hoàng gia.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/meghan-markle-lan-dau-xuat-hien-sau-cuoc-khung-hoang-voi-nu-cuoi-dac-y-hoang-tu-harry-cam-thay-an-han-khi-lam-ton-thuong-nu-hoang-anh-22202015113257274.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.