Meghan Markle ráo riết tìm nhà mới tại Mỹ, sống gần nơi ở của nhiều ngôi sao nổi tiếng

Cặp đôi hoàng gia đang tìm nhà ở tiểu bang ven biển mà nhiều sao Mỹ lựa chọn vì Meghan nhớ quê hương.

Cặp đôi hoàng gia đang tìm nhà ở tiểu bang ven biển mà nhiều sao Mỹ lựa chọn vì Meghan nhớ quê hương.

Theo những người bạn thân của Meghan Markle, người sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, phía nam tiểu bang California, nàng dâu hoàng gia đang rất muốn trở về quê hương. Chính vì thế, cặp đôi này đang tìm một ngôi nhà nằm trong khu vực thành phố Malibu, cũng thuộc Los Angeles.

Malibu là nơi mà nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian và Leonardo DiCaprio lựa chọn để mua nhà và giá trung bình của một căn gồm ba phòng ngủ có thể có giá 7 triệu USD. Theo Edmund Fry, chủ một quán cafe ở Los Angeles, nàng dâu hoàng gia rất nhớ nhà và muốn có một nơi có thể trở về quê hương để nghỉ ngơi cho bản thân, chồng và con trai Archie.

Ông Fry, 79 tuổi, cho hay ông gặp Meghan lần đầu tiên khi dạy cho cô về nghi thức hoàng gia ở Rose Tree Cottage, quán trà kiểu Anh của ông ở Los Angeles, sau khi Meghan bắt đầu hẹn hò với Hoàng tử Harry. Cũng theo Fry, Meghan đến quán trà này khi cô đang chuẩn bị đến gặp Nữ hoàng Elizabeth II lần đầu tiên.

Meghan Markle ráo riết tìm nhà mới tại Mỹ, sống gần nơi ở của nhiều ngôi sao nổi tiếng-1
Thành phố biển Malibu là nơi nhiều sao Mỹ chọn mua nhà.

"Meghan và Harry đang tìm một chỗ ở đây. Tôi nghe nói họ thích ở Malibu. Biết Meghan và cũng từng nói chuyện với cô ấy, tôi biết cô ấy nhớ nhà. Meghan là sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, lại có nhiều mối quan hệ với giới Hollywood và bạn bè. 

Ở Malibu, cô ấy có thể thoát khỏi sự chú ý của công chúng, không phải chịu nhiều áp lực. Nhiều ngôi sao và gia đình họ sống ở đây mà không bị sự nổi tiếng của họ làm phiền, đồng thời cũng họ có thể tận hưởng, thăm thú những địa điểm tuyệt đẹp trong vùng", ông Fry nói.

Theo ông Fry, những người bạn làm kinh doanh của Meghan ở Los Angeles đã đi thăm dò nhà ở đại lộ Pacific Coast và Pasadena của Malibu. Thông tin này tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi Meghan Markle cùng chồng đã tiêu tốn tiền để đi phi cơ riêng trong chuyến du lịch của mình.

Họ cũng từng phải hứng chịu chỉ trích vì chi tiêu hoang phí cho việc tu sửa Frogmore Cottage thuộc Windsor, nơi ở hiện tại của họ. Hiện tại, Cung điện hoàng gia và phía Meghan Markle chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên.

Theo Helino


cặp đôi hoàng gia

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.