Meghan Markle thuê công ty PR riêng với lời tuyên bố gây sốc, người dùng mạng phải thốt lên rằng "thật quá ảo tưởng sức mạnh"

Meghan Markle tiếp tục có những hành động và phát ngôn gây sốc khác khiến người dùng mạng chán ngán.

Meghan Markle tiếp tục có những hành động và phát ngôn gây sốc khác khiến người dùng mạng chán ngán.

Theo Daily Mail, Meghan Markle lại tiếp tục có phát biểu gây sốc khiến người dùng mạng càng thêm phẫn nộ. Theo đó, Meghan Markle đã thuê một công ty PR để giúp cô phát triển hình ảnh trong thời gian sắp tới sau một loạt những vụ lùm xùm trong thời gian gần đây.

Trong một cuộc họp với công ty PR Sunshine Sachs, Meghan Markle được cho là nói với đội ngũ nhân sự phụ trách rằng cô muốn "bùng nổ mạng Internet" và "quan tâm đến truyền thông ở Mỹ hơn là ở nước Anh".

Bên cạnh đó, Nữ công tước xứ Sussex muốn tạo ra một đội ngũ truyền thông không bị "sa lầy" theo con đường truyền thống. Nàng dâu hoàng gia muốn họ giúp cô và Harry thực hiện được các dự án mà cặp đôi này đam mê.

Meghan Markle thuê công ty PR riêng với lời tuyên bố gây sốc, người dùng mạng phải thốt lên rằng thật quá ảo tưởng sức mạnh-1
Meghan Markle tham vọng sẽ khiến Internet bùng nổ vì mình.

Trên thực tế, Meghan Markle đã bắt tay thực hiện một số dự án phá vỡ nguyên tắc truyền thống như làm biên tập khách mời cho tạp chí Vogue Anh và chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập thời trang công sở riêng.

Công ty PR do Meghan Markle thuê hiện được cho là đang làm việc độc quyền tại Hoa Kỳ cho quỹ từ thiện Hoàng gia Sussex, tổ chức được vợ chồng Công tước xứ Sussex tuyên bố thành lập cách đây không lâu kể từ khi tách ra hoạt động riêng biệt.

Hiện tại, công ty Sunshine Sachs đang đóng vai trò trong việc quản lý hình ảnh công khai của cặp vợ chồng hoàng gia thay vì Cung điện Buckingham. Thông tin trên một lần nữa khiến Meghan Markle trở thành trung tâm chỉ trích của cộng đồng mạng.

Meghan Markle thuê công ty PR riêng với lời tuyên bố gây sốc, người dùng mạng phải thốt lên rằng thật quá ảo tưởng sức mạnh-2
Meghan bị chỉ trích là ảo tưởng và muốn trở nên nổi tiếng thay vì hài lòng là một người vợ, người mẹ

Nhiều ý kiến cho rằng Meghan Markle quá ảo tưởng sức mạnh, nghĩ rằng có thể tạo ra một cú hích, làm bùng nổ truyền thông nhưng trên thực tế không mấy ai quan tâm đến những gì Meghan Markle thực hiện. Nhiều người nói rằng, Nữ công tước xứ Sussex chỉ đang lợi dụng danh tiếng là một thành viên hoàng gia để tấn công sang thị trường Mỹ và sẽ sớm quay trở lại Hollywood.

Theo Helino


Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.