Meghan muối mặt khi bị cha đẻ lên tiếng "dạy dỗ" với những câu nói đanh thép được dư luận đồng tình

Cha đẻ Meghan không thể nào chấp nhận được cách cư xử mới đây của nhà Sussex đối với hoàng gia Anh.

Vào ngày 4/4, ông Thomas Markle, cha đẻ của Meghan đã xuất hiện trong một đoạn clip mới trên kênh Youtube riêng để bày tỏ quan điểm thẳng thắn của mình về việc nhà Sussex không dự lễ tưởng niệm Hoàng tế Philip.

Cặp đôi đã ở trong căn biệt thự triệu đô tại Mỹ cùng với 2 con nhỏ trong khi các thành viên hoàng gia và 1.800 khách mời tham dự buổi lễ tưởng niệm diễn ra trang trọng và đầy xúc động vào hôm 29/3. Công tước xứ Sussex được cho là không quay về hoàng gia dự lễ tưởng niệm vì lo ngại vấn đề an ninh.

Tuy nhiên, ông Thomas nói trên kênh Youtube cá nhân rằng, "không có bất kỳ lý do gì" để nhà Sussex bỏ lỡ lễ tưởng niệm được tổ chức ở Tu viện Westminster.

Meghan muối mặt khi bị cha đẻ lên tiếng dạy dỗ với những câu nói đanh thép được dư luận đồng tình-1

Ông Thomas Markle trong lần xuất hiện mới nhất.

Người đàn ông cho hay: "Việc tham dự và dành sự tôn trọng cũng như biết ơn đối với Hoàng tế Philip mang một ý nghĩa đặc biệt đối với Nữ hoàng Anh. Việc nhà Sussex không xuất hiện chẳng khác nào là cú đánh giáng mạnh vào bà ấy. Đó là điều không thể nào tha thứ được. Người dân Anh sẽ không tha thứ cho họ vì điều này. Vợ chồng Meghan không nên như vậy, chẳng có lý do nào có thể biện hộ cho họ được".

Trong đoạn clip trước đó trên kênh Yotube của mình, ông Thomas cũng tuyên bố sẵn sàng ra tòa để cung cấp bằng chứng cho thấy Meghan nói dối khi Samantha Markle (57 tuổi) kiện Meghan vì cho rằng em gái bà đã đưa ra những "tuyên bố sai lầm và ác ý" về người phụ nữ trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình với Oprah Winfrey vào năm ngoái. Trước những lời phát biểu trên của cha đẻ, Meghan không đưa ra phản hồi nào.

Những lời phát biểu của ông Thomas Markle đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của một bộ phận dư luận. Một số ý kiến của người dùng mạng: "Tôi rất đồng ý với ông Thomas. Hành động của nhà Sussex đáng bị lên án"; "Ngay cả cha đẻ Meghan còn không chấp nhận được hành vi của con gái mình".

Meghan muối mặt khi bị cha đẻ lên tiếng dạy dỗ với những câu nói đanh thép được dư luận đồng tình-2

Gia đình hoàng gia dự lễ tưởng niệm Hoàng tế Philip.

Cựu nhân viên an ninh hoàng gia Richard Griffin, người từng làm việc với Hoàng tế Philip cũng cho biết: "Những vị khách tham dự đều rất thất vọng về sự vắng mặt của vợ chồng Harry. Theo tôi, lý do không thể trở về vì không được cảnh sát bảo vệ thật vô nghĩa và chỉ là lời bào chữa thảm hại. Harry cần ở đây để tôn vinh, tưởng nhớ ông nội mình".

Hoàng tử Harry đã gây ra nhiều tranh cãi khi không về hoàng gia dự lễ tưởng niệm nhưng lại có kế hoạch bay đến Hà Lan để tham dự Thế vận hội Invictus diễn ra trong 2 tuần dành cho cựu quân nhân và chiến binh. Cho đến nay, Harry cũng chưa lên tiếng xác nhận có tham dự Đại lễ Bạch kim được tổ chức vào tháng 6 này cùng với các thành viên hoàng gia hay không.

Cựu cố vấn chính trị Mỹ Lee Cohen cũng lên án cách hành xử của nhà Sussex và cho rằng họ đã đối xử rất tệ với hoàng gia. Lee Cohen cho hay: "Cặp đôi khiến tôi cảm thấy khinh thường họ vì nhà Sussex đối xử với hoàng gia Anh quá tệ. Việc họ chỉ trích gia đình hoàng gia là không thể chấp nhận được. Họ đã có tất cả mọi thứ nhờ vào hoàng gia".

Theo Trí Thức Trẻ


Meghan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.