Meghan sắp xuất hiện trên màn ảnh rộng với những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm chết người

Nữ công tước xứ Sussex sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng trong một TV show mà bà bầu này từng tham gia vào năm 2011.

Nữ công tước xứ Sussex sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng trong một TV show mà bà bầu này từng tham gia vào năm 2011.

The Hollywood Reporter đưa tin, chương trình này đã được mua bản quyền và sẽ phát sóng tại Mỹ trong thời gian sắp tới. Trong chương trình, Meghan vào vai một cô gái tên Dana, đưa người xem trải qua một đêm tiệc tùng xa hoa ở Los Angeles.

Dana là mộ cô nàng độc thân, diện một bộ váy bó sát gợi cảm và tham gia các buổi tiệc tùng để tìm kiếm một chàng trai lý tưởng cho mình. Khi chương trình được phát sóng vào năm 2011 nó chỉ có một tập. Tuy nhiên, khi được công chiếu ở Mỹ nó sẽ được phát sóng dưới dạng một bộ phim.

Trong chương trình này, Meghan thể hiện hình ảnh gợi cảm mà cô theo đuổi trong sự nghiệp diễn xuất. Sau khi tham gia chương trình này, Meghan Markle   được nhận vào Rachel Zane trong bộ phim dài tập Suits. Sau 7 mùa tham gia bộ phim này, nhân vật Rachel Zane của Meghan đã xuất hiện lần cuối trong tập phim có tựa đề Goodbye vào tháng 4/2018.

Meghan sắp xuất hiện trên màn ảnh rộng với những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm chết người-1

Hình ảnh nóng bỏng của Meghan trong một chương trình vào năm 2011.

Meghan sắp xuất hiện trên màn ảnh rộng với những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm chết người-2

Meghan vào vai một cô nàng độc thân thích tiệc tùng.

Chỉ 1 tháng sau đó, Meghan kết hôn với Hoàng tử Harry tại Nhà nguyện St George ở Lâu đài Windsor. Và kể từ khi trở thành nàng dâu hoàng gia, Meghan ngày càng trở nên nổi tiếng và phủ sóng hầu khắp các trang tin với những vụ lùm xùm gây xôn xao dư luận.

Meghan trước đó từng gây tranh cãi khi xuất hiện nóng bỏng trong clip quảng cáo quay cho tạp chí Men's Health vào năm 2013 với hình ảnh cởi áo nướng thịt với biểu cảm gương mặt hết sức khiêu gợi. Nhiều người dùng mạng tỏ ra không hài lòng về quá khứ diễn xuất của Meghan và mỉa mai rằng cô chỉ là diễn viên hạng 3 mà thôi.

Meghan sắp xuất hiện trên màn ảnh rộng với những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm chết người-3

Meghan xuất hiện trong đoạn clip nóng bỏng.

 

Theo Helino


Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.